Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh đọ dáng với Thúy Hạnh trong tiệc Giáng sinh xanh

Hai người đẹp cùng nhau khoe sắc trong tập 6 chương trình Đầu bếp đỉnh – Top chef Vietnam.

Đảm nhận vị trí giám khảo khách mời trong chương trình Đầu bếp đỉnh – Top chef Vietnam, Hà Kiều Anh cho biết, cô rất vui và vinh dự: “Tôi có niềm đam mê rất lớn với ẩm thực, với tôi, không gì hạnh phúc hơn được nếm thử món ăn tạo nên từ những đầu bếp tài năng của đất Việt”.

Hoa hậu Việt Nam - Hà Kiều Anh - sẽ trở thành giám khảo khách mời trong tập 6 của Đầu bếp đỉnh.

Sở hữu chuỗi nhà hàng khách sạn lớn thuộc Imperial Group, Hà Kiều Anh là một trong số ít những hoa hậu Việt thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô hạn chế tham gia các công việc giải trí để cùng chồng quán xuyến tốt chuỗi hệ thống kinh doanh của gia đình. Vì thế, nhận lời tham gia làm giám khảo khách mời cho chương trình đầu bếp, Hà Kiều Anh hoàn toàn tự tin với khả năng ẩm thực của mình để chọn ra được món ăn xuất sắc nhất.

Trong Thử thách nhanh của Đầu bếp đỉnh, người đẹp Hà Kiều Anh sẽ cùng với Host Thúy Hạnh thử thách các đầu bếp với chủ đề Giánh sinh xanh và Năm mới. Hai người phụ nữ quyền lực sẽ đưa ra những bài toán khó cho thí sinh, giúp họ bộc lộ được những tài năng ẩm thực trong tình huống cạnh tranh khốc liệt.

Tập 6 Đầu bếp đỉnh – Top chef Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h, chủ nhật 28/12 trên HTV7.

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm