Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Lê, Phạm Anh Khoa hứa hẹn ‘tranh đấu’ tại Sony M.A.G Show

Cuộc tranh luận giữa Hà Lê và Phạm Anh Khoa về quan điểm chơi game càng thêm sôi nổi khi nhiều nghệ sĩ, game thủ, cư dân mạng cũng bắt đầu đưa ra ý kiến về chủ đề này.

Cách đây không lâu, Hà Lê và Phạm Anh Khoa đã làm xôn xao cộng đồng mạng và giới game thủ Việt Nam bởi đoạn clip tranh luận sau trấn đấu PES. Chưa dừng lại đó, Hà Lê còn viết riêng một đoạn rap hẹn tái đấu vào ngày 25/3 tại Sony M.A.G Show. Rocker Phạm Anh Khoa ngay lập tức nhận lời mà không cần nhiều thời gian suy nghĩ.

Sony M.A.G Show anh 1
Hà Lê đăng tải clip rap để "thách đấu" rocker Phạm Anh Khoa.

 

Sony M.A.G Show anh 2
Bình luận đồng ý nhận "thách đấu" của Phạm Anh Khoa.

 


Không dừng lại đó, cuộc tranh luận thú vị giữa Hà Lê và Phạm Anh Khoa về chủ đề chơi game đã khiến cộng động mạng và các game thủ bình luận rôm rả. Nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như: BigDaddy, Soobin Hoàng Sơn… cũng tham gia bàn luận về chủ đề này.

Sony M.A.G Show anh 3
bài đăng của bạn N. T. N. Minh trên Facebook.

N. T. N. Minh - một game thủ có tiếng trong cộng đồng Final Fantasy tại Việt Nam chia sẻ: “Thấy hai anh Hà Lê và Phạm Anh Khoa xích mích nhau vì chơi game sao mà nghiêm trọng quá! Dù là một game thủ nhưng khi chơi game cùng bạn bè, gia đình thì mình chơi sao cho mình và mọi người thấy vui và thoải mái là được, không cần đặt nặng thắng thua kẻo lại mệt óc, chỉ khi thi đấu thì mới thật sự nghiêm túc, quan tâm đến thắng thua".

Sau bài đăng này, nhiều game thủ cũng lên tiếng ủng hộ quan điểm chơi game để giảm căng thẳng và vui vẻ là mục tiêu chính, không nên đặt nặng thắng thua.

Sony M.A.G Show anh 4
bài đăng trên Facebook của bạn V. N. Lợi.

 

Ngoài ra, một số bạn trẻ tìm đến game như một cách tạo cảm hứng cho bản thân, điển hình như V. N. Lợi - sinh viên năm 3 khoa sáng tác của Nhạc viện TP.HCM.

“Nói ra chắc nhiều bạn khó tin, nhưng đôi lúc bị 'bí' giai điệu, mất cảm hứng sáng tác là mình sẽ quơ ngay tay cầm PlayStation rồi chơi liền vài màn cho đỡ căng thẳng. Giây phút được hoá thân thành nhân vật game mình thích, rồi được trải nghiệm đó đây, thế giới đồ hoạ đẹp hùng vĩ là tự khắc cảm hứng tràn trề ào ào kéo tới. Thế thôi, mình chơi cho giải thoát cảm xúc của chính mình, cho vui, cho sướng là đủ chứ cũng không cần hơn thua kết quả, hay tề tựu đông người làm gì, khổ lắm”, sinh viên V. N. Lợi chia sẻ.

Trước đó, BigDaddy - chủ nhân bản hit Tình yêu màu nắng đã “khoe” chia sẻ mình thuộc nhóm HàLê và ủng hộ Hà Lê tái đấu Phạm Anh Khoa trong game mới. Màn tranh đấu của hai "game thủ" Hà Lê và Phạm Anh Khoa sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tại sự kiện Sony M.A.G Show (nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM).

Sony M.A.G Show anh 5
8 nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại Sony M.A.G Show.

 

Với chương trình Sony M.A.G Show diễn ra ngày 25/3, từ 14h đến 22h, người yêu game sẽ nhận được máy chơi game PS4 và flagship Xperia XZs khi đăng ký vé online tham dự sự kiện. Độc giả đăng ký tại đây.

Các bạn trẻ cũng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp SONY <khoảng trắng> Email <khoảng trắng> Tên và gửi đến 8088 (ví dụ Sony abc@gmail.com Huong gửi 8088) để nhận vé mời tham gia sự kiện Sony M.A.G Show 2017.

Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm