Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Mjn phản kích Gil Lê trong '12 cá tính'

Trong cuộc chơi đầy cam go và nhiều bất ngờ trên đất võ Bình Định, các cặp đôi đã có những cuộc chiến nảy lửa với những chiêu thức võ công bí truyền.

Mở đầu cuộc chơi tuần này là giải đua xích lô “công thức 1”, với những pha điều khiển “xế cưng” cực hiểm. Các cá tính nữ ít nhiều đều bị các đồng đội nam dọa xanh cả mặt. Nạn nhân thê thảm nhất là Hà Mjn với 3 lần té xe lăn lông lốc trên lề đường.

Cuộc đua xích lô hài hước trên đường phố.

Hú hồn sau màn đua xe, các đội nhanh chóng tìm đường ra biển tầm sư học võ. 10 đường quyền tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến các cặp đôi ức chế vì tập hoài vẫn sai. Các đội cứ liên tiếp xung phong “trả bài” rồi thi nhau… rớt đài.

Cho đến khi đội Gil Lê - Thành Trung bất ngờ luyện thành chánh quả thì các đội còn lại cũng có thêm động lực để nhớ bài tốt hơn. Thành Trung khá may mắn khi lâu lâu lại ngó nghiêng học lỏm bạn học Gil Lê mà không bị thầy giáo phát hiện. Nhanh chóng nối gót Gil Lê, đội Hà Mjn, Chi Pu và Ngọc Trai cũng mau chóng đắc đạo, chỉ còn đội Bê Trần và Justatee vẫn miệt mài luyện tập chờ ngày xuất sư.

Ai luyện xong cũng võ công đầy mình.

Đã có bí kíp võ công thì phải thực hành là đương nhiên. Các đội bắt đầu tề tựu đông đủ để thi triển tuyệt chiêu đi cà kheo trên cát. Cà kheo chênh vênh vốn đã nặng nề khó đi, giẫm lên cát thì càng đi lại càng lún sâu. Thử thách quái gở này đòi hỏi các cặp đôi phải có “nội công thâm hậu” để vượt qua. Không những thế, một trong hai sẽ phải có người hy sinh bản thân để người kia có thể tiến lên. Ngay tại thử thách này các cặp đôi đã vô tình hé lộ đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ sự kiên trì nhẫn nại cho đến những đấu tranh tư tưởng khi phải lựa chọn giữa chiến thắng trước mắt hay người bạn đồng hành bên cạnh mình. Mọi người có lẽ sẽ rất xúc động nhìn Đinh Trang rơi nước mắt bỏ qua chiến thắng trong gang tấc để cứu nguy cho đôi tay rã rời của Justatee.

Chi Pu đổ mồ hôi hột trên từng bước chân, những tưởng đã về đích nhưng vẫn còn một chân chưa qua vạch, đành ngậm ngùi đi lại từ đầu. Có lợi thế thời gian nhờ tài võ học cao siêu nhưng đội Gil Lê lại chọn nhầm giải pháp di chuyển. Thế nên dù rất nỗ lực, đội Gil Lê vẫn phải nhích từng bước nặng trịch và ngậm ngùi nhìn Hà Mjn - Anh Huy vượt mặt chỉ trong gang tấc. Ngọc Trai tỉ mẩn hướng dẫn Thu Thảo đi từng bước theo phương châm “từ từ rồi cháo sẽ nhừ” cuối cùng cũng đáp đích ở vị trí thứ 3 một cách không dễ dàng mấy.

Hà Mjn quyết tâm không thua Gil Lê.

Màn “khinh công” tốn biết bao mồ hôi và nước mắt của các đội vẫn chưa phải là cái kết của thử thách. Chờ đợi họ chính là những cái trống to oành và một nhiệm vụ vô cùng “oái oăm”: thi triển điệu trống hào hùng của vùng đất Bình Định. Vấn đề là các cá tính chỉ mới được xem qua điệu trống đó có một lần và mọi người chẳng còn nhớ nổi phải đánh trống ra sao sau khi hao tổn sức lực cho các màn tỉ thí ở trên, ngoại trừ Gil Lê.

Đôi khi các cá tính vẫn thắc mắc không biết Gil có phải người ngoài hành tinh hay không vì cô nàng làm gì cũng siêu. Gil Lê đã tỏ ra cực kỳ bình tĩnh nhẩm lại từng động tác để hướng dẫn cho Thành Trung. Trong lúc ca sĩ Tom boy đánh trống rất tự tin thì anh bạn đồng hành cứ học trước quên sau làm lỡ mất cơ hội chiến thắng.

Gil Lê oai phong vượt mặt nam nhi trong màn trình diễn đánh trống.

Nhưng bất ngờ đến bật ngửa phải kể đến Hà Mjn - Anh Huy. Chỉ sau 1 lần quên bài, cả hai đã cùng nhau hoàn thành màn trình diễn trống trận cực chuẩn, làm mọi người đều há hốc mồm thán phục. Mặc dù khá sốc trước sự vượt mặt khó tin của Hà Mjn nhưng Gil Lê vẫn kiên nhẫn chấn chỉnh đồng đội và đáp đích an toàn ở vị trí thứ hai.

Hà Mjn - Anh Huy bất ngờ xoay chuyển cục diện sau màn đấu trống dữ dội.

Ngọc Trai ranh mãnh “công khai” học lén kỹ năng của đội Gil Lê rồi nhanh chóng hoàn thành bài thi, đem về cho mình lá cờ chung cuộc số 3. Vui mừng vì thoát kiếp đội sổ, anh chàng cũng không quên làm một bài diễn văn cảm ơn đầy “sướt mướt” y chang các hoa hậu trong ngày đăng quang.

Chi Pu - Bình An quá lúng túng trong khâu xử lý đã vô tình để Justatee - Đinh Hương vượt mặt trong những phút cuối và giành về cho đội nhà vị trí số 4. Xem ra may mắn đã không mỉm cười với Chi Pu trong ngày thi đấu hôm nay, khi đã rất quyết tâm nhưng vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 5. Khổ thân cặp đôi thật thà chân chất Bê Trần - Lan Hương đã phi xe về vị trí xuất phát để học lại bài trống. Chỉ cần nán lại ít phút để tái sử dụng chiêu “học lén” vô địch thiên hạ của Ngọc Trai thì đâu đến nỗi phải về chót với lá cờ thứ 6.

Trong tập này có một sự lộn xộn “nhẹ” ở bảng điểm do có hình thức đánh cược. Cặp đôi Hà Mjn - Anh Huy đã vượt lên dẫn đầu nhờ ẵm trọn số điểm cược của đội Gil Lê - Thành Trung. Cũng nhờ ván cược may rủi này mà Ngọc Trai từ lâu luôn đội sổ đã được leo lên tốp đầu, trở thành thần tượng chói sáng trong ánh mắt GATO của các đội khác.

Rời đất võ Bình Định và những màn tập thể lực gian khổ, các anh chàng đang rất hí hửng vì nghe đâu thử thách ở Đà Lạt mộng mơ mang tên Nụ hôn khổng lồ. Liệu Hành trình 12 Cá tính do công ty Honda Việt Nam tổ chức có giăng sẵn bẫy chờ các chàng lọt hố hay thử thách này thực sự đem đến khoảnh khắc lãng mạn hiếm có? Tập 8 được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật (17/11) trên VTV6. Chiếu lại vào thứ 5 (21/11) trên Yan TV lúc 20h30, VTV Huế lúc 21h và vào thứ 6 (22/11) trên VTV Đà Nẵng lúc 21h15.

Theo dõi tại đây và website http://12catinh.honda.com.vn/ để cổ vũ các đội chơi bạn yêu thích.

Tư liệu: Honda

10 xe cruiser ly tuong cho nguoi cao to hinh anh

10 xe cruiser lý tưởng cho người cao to

0

Đối với những người sở hữu chiều cao trên trung bình, lựa chọn một chiếc môtô phù hợp để ngồi thoải mái nhất là chuyện không thể xem thường.

Bạn có thể quan tâm