Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai anh chàng hot vlogger tung clip 'tự thú' dễ thương

Cư dân mạng không hề xa lạ gì bộ đôi Doodle Dude, chủ nhân của những clip hoạt họa hóm hỉnh mà sâu sắc. Mới đây, hai anh chàng đã khiến các fan “rung rinh” với clip thổ lộ tâm sự chưa từng có trước đây.

Bộ đôi bí ẩn

Cho đến hiện tại, DoodleDude chính là nhân vật bí ẩn nhất trong số các Vlogger hàng đầu. Thông tin duy nhất các fan có được, chỉ là nickname yêu thích của hai chàng: “Người Nhện” và “Người Dơi”. Cùng với các clip được đầu tư chất lượng và mang phong cách riêng, việc giữ kín danh tính góp phần không nhỏ vào sức hút của “hiện tượng” DoodleDude.

Chính vì thế, mỗi thông tin liên quan đến đời tư của hai chàng đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Mới đây, clip “tự thú, thổ lộ” vừa hài hước mà cũng cực dễ thương của DoodleDude đã làm “dậy sóng” cư dân mạng.

Vào vai anh điệp viên nằm vùng dũng cảm mắc kẹt ở một nơi nhạy cảm, DoodleDude chia sẻ những suy nghĩ với người thân, bạn bè, chó, mèo, cá vàng, người yêu, theo đúng thứ tự. Và cả một mối tình đơn phương “10 phút”. Clip vẫn rất “chất”, lối trò chuyện vẫn rất hài hước và thú vị, nhưng ẩn sâu bên trong là lời yêu thương thật sự.

Xem đoạn “tự thú” của điệp viên DoodleDude tại đây.

Clip thu hút nguời xem bởi đây là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng 90%dung nhan của 1 trong 2 anh chàng. Đặc biệt, ở cuối clip, DoodleDude đã “tự thú” về cảm hứng để làm clip này đến từ cuộc thi Năng động đón lộc 20 do Kinh Đô tổ chức khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Thổ lộ yêu thương, nhận quà hấp dẫn

Chỉ mất một vài phút cho một dòng nhắn gửi chân thành, bạn đã có cơ hội nhận được 1 thẻ xem phim trị giá 2 triệu đồng và nhiều giải thưởng thú vị khác từ Kinh Đô. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15-28/10.

Bước 1: Chia sẻ, thổ lộ tâm sự của bạn lên Album Năng động đón lộc 20 trên fanpage Kinh Đô

Bước 2: Kêu gọi bạn bè, cộng đồng để có được 20 like cho comment thổ lộ của bạn.

Bước 3: BTC sẽ tiến hành lựa chọn ra bài dự thi thắng cuộc từ các comment đã nhận đủ 20 like ở bước 2. Những lời thổ lộ độc đáo, mới lạ, chân thành và giàu cảm xúc nhất, thể hiện đúng tinh thần Năng động đón lộc 20 nhất sẽ giành chiến thắng và nhận vé xem phim tại rạp Megastar.

Tư liệu: Kinh Đô

Bạn có thể quan tâm