Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Bột Quái Vật Tí Hon trở lại ấn tượng với Rock Concert

Không màu mè, không dữ dội, màn trình diễn tự nhiên của Hải Bột trên sân khấu Rock Concert tối 26/4 vẫn đủ sức khiến các fan nữ điêu đứng.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu lớn, Hải Bột đã xuất hiện trở lại cùng Rock Concert trong tiếng cổ vũ, hò reo cuồng nhiệt của hàng ngìn khán giả. Vẫn với phong cách trình diễn chân chất, mộc mạc, anh lôi cuốn khán giả bằng những ca khúc quen thuộc như Ô trống, Kẻ lạ mặt, Trái đất tròn, Qua ô cửa thời gian, Ông trời cô đơn, Vì đời.
Không quá gào thét hay cuồng nhiệt, với cái duyên của một "quái vật tí hon", Hải Bột vẫn khiến các fan nữ liên tục gọi tên anh. Cũng trong đêm nhạc tối 26/4, Hải Bột chia sẻ: "Không còn Hải Bột hay Quái Vật Tí Hon nữa. Giờ chúng tôi là band nhạc Hòa Bình".
Nếu như Hải Bột nhẹ nhàng, sâu lắng thì Hoàng Hiệp và ban nhạc Ngũ Cung lại "quẩy" hết mình trên sân khấu. Ngũ Cung đã truyền lửa cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy bằng các bản hit Cao nguyên đá, Ái hoa, Tấm khăn khô ướt, Cướp vợ (Tục lệ người H’mông).
Các rock fan được một phen quay cuồng  trong tiếng riff guitar của Thắng “Nháy” và chất giọng đầy mê hoặc của vocal Hoàng Hiệp. 
Tạo hình ấn tượng của các thành viên Ngũ Cung trên sân khấu cũng khiến người xem cảm thấy phấn khích.
Microwave mang đến những ca khúc quen thuộc nhưng nghe không bao giờ chán như Trái tim dũng cảm, Chỉ là giấc mơ, Chuyến xe đêm, Say
Để khép lại màn trình diễn, vocal Tuấn Khanh chia sẻ "Chúng tôi sẽ không hát Tìm lại như mọi khi, mà thay vào đó là ca khúc mới - Thời gian".
Drummer Cao Minh Chung của nhóm cũng có màn solo ngẫu hứng cực chất, khiến trái tim của các rock fan thêm sôi sục.
Trước đó, 5 chàng trai của Oringchains đã hoàn thành tốt vai trò trình diễn mở màn. Với sức trẻ và sự cuồng nhiệt trên sân khấu, Oringchains thổi bùng ngọn lửa đam mê tới khán giả yêu rock.
5 anh chàng cá tính thể hiện những ca khúc gắn với tên tuổi như Khoảng không, Mặt trời, Xa, Wait ...
Những màn solo của các tay guitar chính là điểm khác biệt mà Rock Storm không có.
Hòn đảo cuối cùng chiến hạm “Battleship” dừng chân là mảnh đất của Bức Tường. Với bản lĩnh của một rock band gạo cội, Bức Tường đã thực sự chinh phục khán giả. Mở màn với Ra khơi và Ước mơ của tôi, hạm trưởng Trần Lập đã níu khán giả ở lại đến phút cuối dù cơn mưa rào bất ngờ ập xuống.
Kết thúc bữa tiệc rock, đúng như lời hứa của hạm trưởng Trần Lập, màn “JAM” với sự tham gia của Vỹ Vlash (Oringchains), Thắng “Nháy” (Ngũ Cung), Tùng Trần (Microwave) và Tuấn Hùng, Văn Hà (Bức Tường) đã khiến các fan đã tai. Họ cùng nhau ngẫu hứng trên nền nhạc bài hát Đường đến ngày vinh quang của Trần Lập.

Minh Đức

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm