Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chiếc Vespa 946 tại Việt Nam đã có chủ

Trong buổi giới thiệu sản phẩm Vespa 946 tới khách hàng và người quan tâm tại đại lý Piaggio Xuân Cầu, hai chiếc xe tay ga giá 340 triệu đồng này đã được bàn giao cho khách hàng.

Hai chiếc Vespa 946 tại Việt Nam đã có chủ

Trong buổi giới thiệu sản phẩm Vespa 946 tới khách hàng và người quan tâm tại đại lý Piaggio Xuân Cầu, hai chiếc xe tay ga giá 340 triệu đồng này đã được bàn giao cho khách hàng.

Chiếc Vespa 946 đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đã được đại lý Piaggio Xuân Cầu bàn giao cho một khách hàng tên Nam. Đây là một người không mấy xa lạ với người yêu xe Vespa tại Hà Nội, bởi anh từng là Chủ tịch câu lạc bộ Vespa cổ cách đây hơn 10 năm và sở hữu khá nhiều xe Vespa cổ. Anh Nam đã liên hệ đến Piaggio để đặt chiếc xe này từ khi nó mới ra mắt tại triển lãm EICMA 2011. Mặc dù đã thuộc quyền sở hữu của anh Nam, nhưng chiếc Vespa 946 vẫn sẽ được trưng bày tại đại lý Xuân Cầu trong hai ngày 19-20/7.

Đỗ Hoài Nam - Giám đốc The Bank Entertaiment - là chủ nhân đầu tiên của Vespa 946. 

Vị khách đầu tiên tự hào chia sẻ: “Vespa 946 vẫn chưa thể bàn giao ngay và phải chờ khoảng một tuần. Đây là chiếc xe cực kỳ hấp dẫn, bởi kiểu dáng cực sexy theo phong cách Vespa cũng như những công nghệ hàng đầu trong dòng scooter hiện nay”.

Vespa 946 sẽ nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 và tháng 8.

Xuân Cầu cho biết, vị chủ nhân trên là khách hàng đầu tiên trong khu vực châu Á có may mắn sở hữu chiếc xe này. Vespa 946 vẫn nhận đặt hàng trong tháng 7 và tháng 8, nhưng thời gian giao xe có thể lên tới 2-3 tháng do nguồn cung khan hiếm.

Bên cạnh anh Nam, vị chủ nhân thứ hai của chiếc 946 rất tình cờ chọn Xuân Cầu để tìm hiểu về chiếc scooter này và nhanh chóng đi đến quyết định mua ngay sau khi chiêm ngưỡng trong buổi giới thiệu.

 
Phạm Nhật Thành - Giám đốc An Phát Media - là vị chủ nhân thứ hai của 946 sau khi tình cờ tham dự buổi giới thiệu.

Vespa 946 được bán ra với giá 340 triệu đồng, là chiếc scooter đắt nhất thị trường Việt Nam. Chiếc xe này sử dụng động cơ 3V cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác. Piaggio không có ý định chào bán rộng rãi sản phẩm này và tự hào coi chiếc scooter như một "kỳ quan công nghệ" trong thế giới đương đại.

Theo đại diện của đại lý Piaggio Xuân Cầu, 5 khách hàng đầu tiên mua Vespa 946 tại bất kỳ đại lý nào của hãng sẽ nhận được ưu đãi 5 triệu đồng cùng chế độ chăm sóc đặc biệt. Những khách hàng sử dụng xe Piaggio và Vespa đến chiêm ngưỡng 946 sẽ được Xuân Cầu miễn phí một lần thay dầu.

Những tượng đài của Vespa cũng góp vui trong ngày ra mắt của 946.

Theo Autonet

Theo Autonet

Bạn có thể quan tâm