Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai sinh viên Bách Khoa gặp nhau trên 'Chuyến xe tình yêu'

Kem Bông và Sói cùng có điểm tương đồng là bước lên xe hồng trong cùng một thời gian: đều là sinh viên Đại học Bách Khoa, thế nhưng nàng đến từ thủ đô Hà Nội, chàng đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Trong tập phát sóng tuần này, chuyến xe hồng sẽ chào đón một nhân vật mới tham gia hành trình. Anh chàng đến từ trường đại học Bách Khoa TP.HCM với nickname là Sói hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành kỹ thuật hàng không. Đến với Hành trình kết nối những trái tim, anh chàng Sói chia sẻ quan điểm cá nhân: “Yêu là phải xác định lâu dài”. Chẳng biết rằng Love Bus có giúp anh tìm thấy một tình yêu lâu dài hay không, nhưng trước mắt thì xem ra anh chàng này khá vất vả với những thử thách khó khăn mà cả 6 thành viên dành “tặng” cho mình. Lovebus là thế, là mở đầu bằng những trò “chào đón” của ma cũ dành cho ma mới, là những tiếng cười giòn tan vang khắp từ Nam ra tận Bắc. Một lần bước lên chuyến xe tình yêu là một lần được sống đúng với tuổi trẻ của mình, và có một điều chắc chắn rằng chương trình sẽ luôn là một kỷ niệm khó quên đối với mỗi thành viên.


Với cách mở đầu câu chuyện khéo léo của Sói, anh chàng đã nhanh chóng có được cuộc trò chuyện hòa hợp nhịp nhàng cùng cô nàng xinh xắn Kem Bông. Liệu Kem Bông có thể là một tình yêu lâu dài mà anh chàng Sói đang tìm kiếm bấy lâu nay? Mọi giả định đều có thể xảy ra tại chuyến xe hồng, quý khán giả yêu thích chương trình hãy cùng đón chờ những điều mới lạ và hứa hẹn sẽ đầy thú vị sắp được xảy ra.


Câu chuyện tình tay ba giữa Sư Tử - Tắc Kè - Xương Rồng vẫn chưa đến hồi kết, khi mà tình cảm của Tắc Kè giờ đây thật khó để đoán được. Trái tim Sư Tử như gầm vang dữ dội, anh cảm nhận được Tắc Kè đã chiếm lĩnh cả tâm trí và trái tim anh, điều gì ở cô gái nhỏ nhắn này đã khiến “chúa tể sơn lâm” trở nên như thế?


Dù chẳng có cái tên gọi oai hùng như Sư Tử, nhưng không vì thế mà anh chàng Xương Rồng trở nên kém cỏi, ẩn chứa sâu trong nụ cười hiền lành của chàng trai này là một sự quyết tâm to lớn hơn bao giờ hết. Yêu hết mình và chiến đấu hết mình, đó là tất cả những gì có ở Xương Rồng. Cô nàng Tắc Kè có thể rung động trước một cậu em đáng yêu như thế này không?


Quyết tâm cạnh tranh công bằng, cuộc nói chuyện bí mật giữa hai chàng trai theo đuổi Tắc Kè đã xuất hiện. Cuộc gặp giữa 2 đối thủ sẽ như thế nào? Đón xem tập 255 của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm