Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
101 kết quả phù hợp
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Bé trai Trung Quốc tiểu vào cốc nhà hàng, người mẹ nói câu gây phẫn nộ
Thực khách tại nhà hàng khó chịu khi chứng kiến cảnh một cậu bé đứng tiểu vào chiếc cốc vốn dùng để phục vụ khách. Hành động của người mẹ còn gây bất bình nhiều hơn.
Thành công của chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng không dễ như bạn nghĩ
Thành công của nhiều chuỗi nhà hàng kinh doanh lẩu khiến nhiều người nghĩ đây là thị trường béo bở. Thế nhưng hậu trường của thành công có nhiều câu chuyện không ai biết.
Haidilao bị phản ứng dữ dội sau vụ khách tiểu vào nồi lẩu ở Thượng Hải
Ban đầu không định kiện hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu, Haidilao vấp phải làn sóng chỉ trích và mất lòng tin từ khách hàng, buộc phải thay đổi lập trường, truy cứu trách nhiệm.
Haidilao đền tiền gấp 10 cho hơn 4.000 khách sau vụ 'tiểu vào nồi lẩu'
Sau vụ hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu gây xôn xao dư luận, chuỗi nhà hàng Hadilao ở Trung Quốc tuyên bố bồi thường cho 4.109 khách đã đến chi nhánh xảy ra sự việc.
CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
2 thanh niên Trung Quốc bị bắt vì đi tiểu vào nồi lẩu Haidilao
Hai thanh niên 17 tuổi bị cảnh sát ở Thượng Hải (Trung Quốc) tạm giữ vì cáo buộc tiểu tiện vào nồi lẩu tại một chi nhánh của nhà hàng nổi tiếng Haidilao, theo thông báo hôm 8/3.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Rủ bạn đón gió mùa tại loạt quán lẩu 'cực phẩm' ở Hà Nội
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Influencer Trung Quốc đánh người ở Haidilao vì bị xúc phạm quê hương
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Trào lưu tiệc cưới ăn McDonald's, Haidilao ở Trung Quốc
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Giải mã trào lưu cài hoa lên tóc gây sốt MXH
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.