Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
94 kết quả phù hợp
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Rủ bạn đón gió mùa tại loạt quán lẩu 'cực phẩm' ở Hà Nội
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Influencer Trung Quốc đánh người ở Haidilao vì bị xúc phạm quê hương
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Trào lưu tiệc cưới ăn McDonald's, Haidilao ở Trung Quốc
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Giải mã trào lưu cài hoa lên tóc gây sốt MXH
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày
Trong năm 2023, doanh thu của công ty vận hành chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đạt hơn 686 triệu USD, tương đương gần 2 triệu USD/ngày.
Váy Zara gây sốt vì giống tạp dề Haidilao
Chiếc váy ngắn do Zara bán đã gây sốt ở Trung Quốc vì trông giống những chiếc tạp dề được chuỗi nhà hàng Haidilao sử dụng.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Streamer gây phẫn nộ vì quay video thoát y trong nhà hàng ở Trung Quốc
Một streamer ở Trung Quốc đã bị cảnh sát triệu tập sau khi ăn tối tại một nhà hàng Haidilao ở Quảng Châu vì quay video khiêu dâm.
Thỏa sức check-in cụm trang trí rực rỡ sắc xuân tại Crescent Mall
Với không gian tràn ngập sắc hoa và không khí rộn ràng, Crescent Mall trở thành một trong những địa điểm được Gen Z và các gia đình lựa chọn để check-in trước Tết.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc ngủ ở Haidilao?
Ngủ ở nhà hàng, ga tàu, nhà tắm công cộng là cách người trẻ Trung Quốc tiết kiệm cho chuyến du lịch tốc hành của mình. Xu hướng này đang gây ra nhiều tranh cãi ở đất nước tỷ dân.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.