CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
116 kết quả phù hợp
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
Hai thanh niên 17 tuổi bị cảnh sát ở Thượng Hải (Trung Quốc) tạm giữ vì cáo buộc tiểu tiện vào nồi lẩu tại một chi nhánh của nhà hàng nổi tiếng Haidilao, theo thông báo hôm 8/3.
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Trong năm 2023, doanh thu của công ty vận hành chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đạt hơn 686 triệu USD, tương đương gần 2 triệu USD/ngày.
Chiếc váy ngắn do Zara bán đã gây sốt ở Trung Quốc vì trông giống những chiếc tạp dề được chuỗi nhà hàng Haidilao sử dụng.
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Một streamer ở Trung Quốc đã bị cảnh sát triệu tập sau khi ăn tối tại một nhà hàng Haidilao ở Quảng Châu vì quay video khiêu dâm.
Với không gian tràn ngập sắc hoa và không khí rộn ràng, Crescent Mall trở thành một trong những địa điểm được Gen Z và các gia đình lựa chọn để check-in trước Tết.