Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng adidas kết hợp cùng MU, Real ra mắt áo rồng phượng dịp Tết

Những hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Tết Nguyên đán của adidas đã được hé lộ với thiết kế hình 5 con vật linh thiêng.

Bạn có hiểu ý nghĩa đằng sau logo của thương hiệu Adidas? Hình ảnh logo ba vạch đặc trưng của thương hiệu thời trang thể thao Adidas trông rất đơn giản, nhưng lại chất chứa nhiều hàm ý sâu sắc.

adidas vẫn luôn có những thiết kế để chào mừng dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Mới đây, Footy Headlines tiết lộ phần nào bộ sưu tập của năm 2020.

Lần này, hãng thể thao Đức sẽ kết hợp cùng 5 "ông lớn" châu Âu gồm Bayern Munich, Real Madrid, Juventus, Arsenal và Manchester United tạo ra phiên bản độc đáo, hứa hẹn khiến các fan hâm mộ châu Á "đứng ngồi không yên".

Bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ 5 con vật linh thiêng trong văn hóa châu Á, tương ứng với 5 đội bóng. Bayern Munich đại diện cho kỳ lân, Manchester United tượng trưng của rồng, Real Madrid, Juventus, Arsenal lần lượt là tỳ hưu, bạch hổ và phượng hoàng.

Tấm poster được leak cũng hé lộ phần nào những gương mặt đại diện chính cho chiến dịch lần này gồm Dybala (Juventus), Ozil, Luiz, Pepe (Arsenal), Benzema, Bale (Real Madrid), Gnabry, Muller (Bayern Munich) và James, De Gea, Rashford (Manchester United).

Các kiểu áo dự kiến có bomber jacket, sweater và polo. Với mẫu bomber jacket, phần logo hãng, câu lạc bộ vẫn giữ nguyên như thường. Tuy nhiên, phần cánh tay sẽ có hình thêu linh vật tương ứng với mỗi đội bóng. Phiên bản Arsenal dự kiến có màu đen chủ đạo với họa tiết vàng, gợi cảm giác sung túc ngày Tết.

bo suu tap adidas anh 3

Mẫu áo rồng của Manchester United hứa hẹn "cháy hàng" khi mở bán. Ảnh: Footy Headlines.

Ảnh leak mẫu polo Manchester United cho thấy hãng thể thao Đức sẽ "mời chào" fan bằng họa tiết rồng lớn với logo Manchester United chính giữa còn logo sdidas ở phía bên trên.

Hiện những mẫu áo này chưa xuất hiện trên website chính thức của hãng. 

Footy Headlines là website quen thuộc với những người yêu thích bóng đá. Trước khi mùa giải bắt đầu, trang này thường tiết lộ những mẫu áo đấu mới với tỷ lệ chính xác cao.

Nike kết hợp với Dior ra mắt giày Jordan có giá 2.000 USD?

Sẽ ra sao khi đôi giày huyền thoại của biết bao thế hệ được phủ lên mình họa tiết monogram từ một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới?

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm