Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng Fila kết hợp BTS ra mắt bộ sưu tập mới, fan đòi mua bằng được

Các sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bản hit của nhóm BTS, được phát hành từ 2-3 năm trước.

Gần đây, Fila Korea tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm mới kết hợp với BTS. Đây là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có lượng người hâm mộ đông đảo, cả trong và ngoài nước.

Love Yourself Collection bao gồm 12 mặt hàng mới, trong đó có áo, giày và các món phụ kiện khác. Đặc biệt, bộ sưu tập được chia ra làm 3 nhóm sản phẩm nhỏ.

Mỗi nhóm sản phẩm lại có hình họa tiết khác nhau, lấy cảm hứng từ 2 bản hit của nhóm - DNA Idol - ra mắt vào năm 2017, 2018. Nhóm sản phẩm còn lại có tên Logo Play được thiết kế với các màu sắc như đen, trắng, tím và hồng san hô.

Người hâm mộ của nhóm nhạc có thể đặt trước trực tuyến trong 4 ngày, từ 10-13/4. Thương hiệu cũng không quên tặng quà cho các khách hàng của mình. Tất cả người có chi phí mua hàng đủ điều kiện sẽ nhận được những sản phầm và quà vào tháng 7.

fila bts love yourself anh 1

7 thành viên của nhóm nhạc chụp hình với áo Fila Classic Logo T-Shirt. Ảnh: Allkpop.

Nhiều người hâm mộ thể hiện sự háo hức và mong muốn nhanh tay được sở hữu sản phẩm. Không ít fan hy vọng rằng thương hiệu sẽ ship hàng ra toàn cầu. Ngoài ra, cũng có ý kiến khen ngợi thiết kế mẫu mã đẹp mắt, dễ thương.

Trước đó, Fila x BTS đã cho ra mắt bộ sưu tập mùa xuân mang tên Voyager Collection. Chúng được lấy cảm hứng từ Bắc Đẩu, các chòm sao và vũ trụ.

Voyager Collection kết hợp các thiết kế đơn giản của Bắc Đẩu. Ngoài ra, chi tiết khác đáng chú ý bao gồm logo Fila cũng như logo chữ "V" với ý nghĩa "Voyager". Bộ sưu tập bao gồm tổng cộng 20 sản phẩm như giày thể thao, quần áo, mũ, ba lô...

Tháng 10/2019, Fila chính thức xác nhận BTS là đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Nhờ vào tư duy tích cực và khả năng truyền đạt của nhóm có nét tương đồng với định hướng của nhãn hàng, họ đã quyết định chọn 7 chàng ca sĩ Hàn Quốc.

Thương hiệu thể thao cũng thể hiện thái độ hài lòng khi cùng BTS lan tỏa hình ảnh tích cực ra toàn thế giới.

Chàng trai một tuần thử mặc đồ giống BTS Gu ăn mặc của các thành viên BTS được anh chàng này xử lý thế nào để trông trẻ trung và hợp mốt?

Váy giường ngủ và loạt thiết kế thời trang nhìn chỉ gây cười

Những bộ trang phục này được nhiều người biết đến bởi có thiết kế khó hiểu và hài hước.

BlackPink, Red Velvet đang dùng những loại phụ kiện tóc nào?

Kẹp tóc, dây ruy băng giúp phái đẹp tạo nhiều kiểu tóc xinh xắn trong những ngày thời tiết oi bức.

Phương An

Bạn có thể quan tâm