Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supreme x Lamborghini ra mắt hôm nay, dân mạng háo hức đòi mua

Các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang này đều được gắn thêm logo đặc trưng của Lamborghini.

Supreme là thương hiệu thời trang và trượt ván nổi tiếng của Mỹ. Supreme có lịch sử hợp tác đa dạng với các nhãn hàng ván trượt, thời trang khác nhau.

Ngoài ra, hãng còn được biết đến với những lần bắt tay cùng nhiều tên tuổi khác không liên quan đến công nghiệp may mặc. Trong đó có thể kể đến như Campbell's Soup, Rawlings...

Gần đây, nhãn hàng Mỹ lên tiếng xác nhận và công bố bộ sưu tập mùa Xuân 2020, kết hợp với Lamborghini - thương hiệu xe hơi nổi tiếng.

Dòng sản phẩm này bao gồm 7 món đồ là áo khoác trùm đầu, áo sơ mi ngắn tay, áo khúc côn cầu, quần yếm, áo phông, mũ len và ván trượt. Tất cả đều được gắn với logo Automobili Lamborghini đặc trưng.

Supreme còn được khen ngợi vì đã sử dụng sắc sáng như cam rực và xanh neon để thiết kế trang phục. Bởi lẽ chúng là những gam màu đặc trưng tín đồ xe hơi thường thấy trên siêu phẩm của Lamborghini. Đặc biệt là các mẫu Miura, Diablo, Murciélago và Huracán.

Ở phía dưới bài thông báo là phản hồi từ dân mạng. Phần lớn mọi người thể hiện sự thích thú đối với bộ sưu tập. Không ít người mong muốn chờ thời điểm phát hành để có thể nhanh tay sở hữu chúng.

Trong đó, tài khoản @thompsonwrites cho rằng đây là dòng sản phẩm tử tế đầu tiên của Supreme. Tuy nhiên, người dùng này nhanh chóng bị các dân mạng phản bác. Họ cho rằng thương hiệu Mỹ từng tung ra nhiều món đồ khác cũng tốt không kém.

Bên cạnh đó, @josue_vg66 cho rằng đây chưa phải bộ sưu tập tốt nhất. Thế nhưng, chủ tài khoản này vẫn đánh giá cao sự hợp tác với Lamborghini.

Vì tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp, thương hiệu quyết định sẽ chỉ ra mắt sản phẩm của mình trên trang thương mại điện tử vào ngày 2/4. Ngoài ra, chúng sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Nhật Bản và được bán online ngày 4/4.

Cách đọc đúng tên thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot, Cartier Lingua hướng dẫn cách đọc tên một số thương hiệu như Hublot, Breguet, Longines... Cô còn trải nghiệm cảm giác đeo mẫu phụ kiện đáng giá 400.000 USD.

Cặp fashionista phối đồ sành điệu, tạo dáng hài hước trên phố

Nelson Tiberghien và Isabelle Chaput nổi tiếng nhờ vào các bức ảnh mặc đồ đồng điệu đăng tải trên mạng.

Giày Nike trắng được độ theo thương hiệu của Justin Bieber, Dior

Jason Kovac khiến dân mạng thích thú với sản phẩm độ giày bắt mắt, đầy sáng tạo.

Phương An

Ảnh: Supreme

Bạn có thể quan tâm