Bẫy tâm lý đằng sau những cuộc sale đồng giá 99.000 đồng
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
7.647 kết quả phù hợp
Bẫy tâm lý đằng sau những cuộc sale đồng giá 99.000 đồng
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
Đến hoàng gia cũng trầy trật để mua đồng hồ Rolex ở Dubai
Khi một lãnh tụ Hồi giáo hoặc thành viên hoàng gia muốn mua đồng hồ Rolex ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất, họ có thể sẽ phải xếp hàng trong danh sách 4.000 người chờ đợi.
Nơi ở đặc quyền của giới thượng lưu khi tới xem World Cup
Trong thời gian diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các siêu du thuyền cung cấp nơi lưu trú cho những người hâm mộ bóng đá tìm kiếm trải nghiệm xa xỉ và độc quyền.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Sắc vóc cổ động viên nữ tiếp lửa cho Morocco
Ilham là cổ động viên Morocco đang gây được sự chú ý trên khán đài Qatar bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình.
Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được coi là kỳ phùng địch thủ trong sự nghiệp. Cả hai đang có phim cùng lên sóng nhưng nhận những đánh giá trái ngược.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Bị thù ghét vô lý vì đẹp và thành công
Anne Hathaway trở thành "người phụ nữ bị ghét nhất nước Mỹ" vì sự nổi tiếng hiếm có. Tương tự, nhiều nữ diễn viên khác cũng chật vật với sự thù hằn vô lý từ công chúng.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo tuyển người mẫu nhí
Cơ quan công an cho biết gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới, đó là chiêu thông báo hợp tác tuyển người mẫu nhí tham gia chụp ảnh mẫu.
Lộ diện siêu anh hùng khó ưa bậc nhất Justice League
DC Comics vừa xác nhận siêu anh hùng khó ưa nhất trong vũ trụ DC. Và Justice League đã phải cân nhắc khá nhiều khi đề cập tới người này.
Những nàng WAGs quyến rũ của Croatia
Trong lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Croatia mang đến đội hình WAGs nóng bỏng và đầy quyến rũ.
The Marq khẳng định phong cách sống thượng lưu
Bất động sản là tài sản và dấu ấn định danh phong cách, vị thế của gia chủ. Với giới thượng lưu, bất động sản hạng sang đi cùng những đặc quyền “Private” được ưu tiên lựa chọn.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Chính sách bán hàng tăng sức hấp dẫn cho căn hộ The Zurich
Sức hút của căn hộ The Zurich tại Vinhomes Ocean Park tăng lên khi chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ai cũng muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.
Dàn WAGs của ĐT Đức tới Qatar sở hữu chất lượng từ sắc vóc cho tới trình độ học vấn.
Ứng dụng của bảo hiểm Cathay nhận giải ‘Tiềm năng thị trường quốc tế’
Ứng dụng S.A.G của Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay vừa nhận giải "Tiềm năng thị trường quốc tế" do Viện Nghiên cứu Tài chính Đài Loan trao tặng.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.