Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt ca khúc Vpop mới làm nóng BXH Zing (3-9/12)

Top 10 Zing Video tuần qua đã chứng kiến sự quan tâm của phần đông người nghe dành cho các ca khúc mới ra mắt mang nhiều phong cách khác nhau.

Hàng loạt ca khúc Vpop mới làm nóng BXH Zing (3-9/12)

Top 10 Zing Video tuần qua đã chứng kiến sự quan tâm của phần đông người nghe dành cho các ca khúc mới ra mắt mang nhiều phong cách khác nhau.

Bất ngờ lớn nhất trong tuần này là màn “soán ngôi” ngoạn mục của Phan Đinh Tùng với Vì một lần yêu. Đây là điều mà thời gian qua rất nhiều những MV “khủng” khác không thể nào làm được. Video cho ca khúc chủ đạo nằm trong album cùng tên của anh ngay tuần đầu xuất hiện đã nhảy thẳng lên vị trí số 1. Như vậy, sau 4 tuần ấn tượng nắm giữ vị trí quán quân, ca khúc đậm tình quê hương Quê tôi Thanh Hóa (Quang Cối) đã chịu lui xuống vị trí thứ 2, thu được tổng lượt xem là 2.830.000 lượt.

Phan Đinh Tùng tình tứ bên Diễm My 9X trong Vì một lần yêu.

Với 668.700 lượt xem sau vài ngày lên sóng, Vì một lần yêu đạt 5.789 điểm Z-Chart. Ra mắt album mới sau khi cưới vợ, ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng chọn chủ đề tình yêu – hôn nhân làm chủ đề cho MV. Kết đôi cùng Diễm My 9X, anh đã diễn khá ngọt để khắc họa một mối tình đẹp, nên thơ ở vùng quê, nhưng đành phải ngậm ngùi nhìn người yêu xinh đẹp đi lấy chồng Đài Loan vì chữ hiếu với bố mẹ. Vì một lần yêu nhận được nhiều phản hồi tích cực trên cộng đồng nghe nhạc Zing như “ngang trái nhưng rất ý nghĩa” và “diễn xuất tuyệt vời”.

Đa phần các ca khúc cũ trong bảng xếp hạng đều lũ lượt “rủ nhau” ra đi khỏi Top 10. Trụ vững nhất là Anh đã thích em rồi (Gangnam style cover) của Lương Gia Huy. Mặc dù bị chê là nhảm nhí, nhưng bài hát vui nhộn này vẫn đứng im ở vị trí số 3. Hai bài hát cũ khác còn nằm lại Top 10 nhưng đều giảm nhẹ điểm. Ca khúc chào sân đẹp long lanh của cô nàng Bảo Anh (Và em đã biết mình yêu) mất 2 bậc, rơi khỏi vị trí á quân. Duyên phận ý trời của Lương Bích Hữu hát chung cùng Tam Hổ còn hạ liền 4 bậc, ngấp nghé ở vị trí chót bảng. Mặc dù chưa từng đạt được vị trí đầu, nhưng Duyên phận ý trời cũng đã gắn bó được 5 tuần với bảng xếp hạng.

Á quân tuần trước Bảo Anh không duy trì được phong độ.

Top 10 video tuần này hào hứng đón nhận cuộc đổ bộ của hàng loạt các MV mới. Ngoài quán quân xuất sắc Vì một lần yêu, MV nóng hổi theo phong cách hiphop đường phố của ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà (Bay lên tình yêu) tất nhiên không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng. Nhạc ổn, dàn dựng vũ đạo đẹp cộng thêm tên tuổi ca sĩ, nhưng Bay lên tình yêu cũng mới chỉ “khiêm tốn” nằm ở vị trí số 6 với hơn 400.000 lượt xem.

Hồ Ngọc Hà "bụi phủi" trong MV mới.

Xếp ngay trên một bậc là Ngày mới ngọt ngào 2 của Miu Lê hát chung với Cường Seven. Ca khúc này được ghi âm để quảng cáo cho một nhãn hàng, nhưng xét về mặt âm nhạc và hình ảnh đều được đầu tư khá ổn. Video xây dựng quanh một câu chuyện đúng kiểu “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” vô cùng đáng yêu. Cộng thêm sự xuất hiện của những gương mặt sáng giá trong giới teen hiện nay như Miu Lê, Cường Seven và hot girl Chi Pu, Ngày mới ngọt ngào 2 nhanh chóng được các bạn nghe nhạc trẻ đón nhận.

Lần lượt xếp sau Hồ Ngọc Hà là ba bài hát của các ca sĩ trẻ. Trong trang phục cô dâu, Khởi My xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, thánh thiện trong Mong một hạnh phúc, xếp vị trí thứ 7. Ở vị trí thứ 8 là sản phẩm kết đôi Yêu em của cặp tình nhân Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh. Nằm ở vị trí thứ 9 là MV Như chưa từng yêu trích từ album vol.1 cùng tên của Ái Phương.

Ái Phương dịu dàng trong Như chưa từng yêu.

Ngược lại với bảng xếp hạng Zing Video, Top 10 Zing Mp3 vẫn là tuần “ăn nên làm ra” của các ca khúc quen thuộc. Lắng nghe nước mắt (Mr. Siro) và Cơn mưa ngang qua (M-TP) vẫn không đối thủ ở hai vị trí đầu bảng. Một số bài hát cũ dù vẫn nằm trong Top 10 nhưng cũng bị mất điểm nhẹ, như Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu, vị trí thứ 4) hay Ngày xưa em đến (Anh Khang, vị trí thứ 6). Ba “tân binh” mới lọt Top 10 tuần này đều khá triển vọng với thứ hạng tương đối cao, như Người ấy (Trịnh Thăng Bình, thứ 3), Có lẽ em (Bích Phương, thứ 5) và Chợt thấy em khóc (Noo Phước Thịnh, thứ 9).

BXH ZING VIDEO 3/12/2012 – 9/12/2012

Xếp hạng MV
1 Vì một lần yêu - Phan Đinh Tùng
2 Quê tôi Thanh Hóa - Quang Cối
3 Anh đã thích em rồi (Gangnam style Vietnam cover) - Lương Gia Huy
4 Và em đã biết mình yêu - Bảo Anh
5 Ngày mới ngọt ngào 2 - Miu Lê ft. Cường Seven
6 Bay lên tình yêu (Blow up) - Hồ Ngọc Hà ft. Antoneus Maximus
7 Mong một tình yêu - Khởi My
8 Yêu em - Ngô Kiến Huy ft. Khổng Tú Quỳnh
9 Như chưa từng yêu - Ái Phương
10 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ

 BXH ZING MP3 3/12/2012 – 9/12/2012

Xếp hạng Bài hát
1 Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro
2 Cơn mưa ngang qua - M-TP
3 Người ấy - Trịnh Thăng Bình
4 Còn lại gì sau cơn mưa - Hồ Quang Hiếu
5 Có lẽ em - Bích Phương
6 Ngày xưa em đến - Anh Khang
7 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ
8 Chia tay không lý do - The Men
9 Chợt thấy em khóc - Noo Phước Thịnh
10 Hương rừng - Vy Oanh

 

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm