Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương M4U trở lại ấn tượng trên Zing Video (19-25/11)

Ngay tuần đầu tiên có mặt trong Top 10, “Xóa tên anh” (Minh Vương M4U) đã bay thẳng vào vị trí số 2. Thành tích này tạo ra mối đe dọa đáng gờm đối với ngôi vị quán quân đang vững chắc ba tuần liên tiếp của “Quê tôi Thanh Hóa” (Quang Cối).

Minh Vương M4U trở lại ấn tượng trên Zing Video (19-25/11)

Ngay tuần đầu tiên có mặt trong Top 10, “Xóa tên anh” (Minh Vương M4U) đã bay thẳng vào vị trí số 2. Thành tích này tạo ra mối đe dọa đáng gờm đối với ngôi vị quán quân đang vững chắc ba tuần liên tiếp của “Quê tôi Thanh Hóa” (Quang Cối).

Minh Vương M4U trở lại BXH với single mới.

Sau gần một tuần ra mắt, MV mới nhất của Minh Vương M4U đã đạt hơn 800.000 lượt xem. Xóa tên anh có nhiều tiềm năng để quấy đảo bảng xếp hạng Zing giống như thành tích của hit trước Đừng làm anh đau. Bài hát này tiếp tục khẳng định thế mạnh của trưởng nhóm M4U là dòng nhạc ballad trữ tình, với những ca khúc hát về tình yêu đắng cay lẫn ngọt ngào. Người nghe đặc biệt là các bạn trẻ hâm mộ luôn tìm thấy sự đồng cảm với tâm trạng của Minh Vương trong những ca khúc như Xóa tên anh. Xét về mặt hình ảnh, nam ca sĩ chọn lựa cho mình một hướng đi khá ổn. Video khắc họa một Minh Vương trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, lãng mạn và đặc biệt si tình.

Hai ca khúc mang ý nghĩa xã hội đẹp đều tiếp tục giữ vững phong độ của mình. Quê tôi Thanh Hóa nằm yên ở vị trí quán quân với hơn 2 triệu lượt nghe. Cảm ơn, ca khúc hòa giọng vì mục đích thiện nguyện của 14 ngôi sao Vpop nhích nhẹ một bậc, lên vị trí thứ 3. Mặc dù sức tăng không lớn, nhưng nằm trong Top 3 là bằng chứng cho thấy sự yêu mến, quan tâm của khán giả nghe nhạc đối với bài hát xúc động của Wanbi Tuấn Anh, khi hàng tuần không hiếm những ca khúc mới ồ ạt tung ra.

Cảm ơn tiếp tục cổ vũ Wanbi Tuấn Anh chống lại bệnh tật.

Hai cô gái xinh đẹp của bảng xếp hạng tuần này đều lội ngược dòng. Bài hát chung với nhóm Tam Hổ của Lương Bích Hữu (Duyên phận ý trời) tăng 2 bậc, xếp vị trí thứ 6. Còn video khai thác vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của Vy Oanh (Hương rừng) tăng 1 bậc, đứng vị trí thứ 4. Đây đều là hai ca khúc khá “long đong”, khi có sự lên xuống thất thường nhưng chưa bao giờ chinh phục được hai vị trí đầu.

Điều bất ngờ lớn nhất của tuần này có lẽ là sự tụt dốc đột ngột của cựu á quân Có tất cả nhưng mất em. Sau hai tuần duy trì ngôi số 2, Phạm Trưởng đánh mất vị trí vào tay “ma mới” Xóa tên anh (Minh Vương M4U), và còn tệ hơn khi rơi hẳn 5 bậc, xếp thứ 7. Nằm ngay sau đó cũng chính là một MV khác của Phạm Trưởng, Giải thoát cho nhau. Ca khúc này mới lọt vào Top 10 tuần trước và giảm 2 bậc. Một bài hát khác có cùng mức giảm là Anh đã thích em rồiGangnam style Việt Nam cover (Lương Gia Huy). Hiện đang nằm ở vị trí thứ 5, có vẻ như “cơn sốt” bị cư dân mạng “ném đá” là thảm họa đang dần hạ nhiệt.

Hợp diễn cùng hot girl, Có tất cả nhưng mất em vẫn mất điểm.

Góp mặt khiêm tốn ở hai vị trí cuối bảng, nhưng Tình yêu cuối cùng (Vĩnh Thuyên Kim, vị trí thứ 9) và Món quà sinh nhật (Khánh Phương, vị trí thứ 10) đều là hai video mới xuất hiện, nên đây là một thành tích không tệ. Tình yêu cuối cùng tiếp tục chứng kiến sự thay đổi hình tượng của giọng ca Teen vọng cổ. Phong cách ballad của bài hát cũng là phong cách chủ đạo của album cùng tên mới phát hành. Với hướng đi này, Vĩnh Thuyên Kim nhận được nhiều cổ vũ, tán thưởng của cộng đồng nghe nhạc Zing.

Vĩnh Thuyên Kim hướng về phong cách ballad dịu dàng.

Bên bảng xếp hạng Zing Mp3, Mr. Siro tiếp tục ăn mừng chiến thắng tuần thứ hai liên tiếp với Lắng nghe nước mắt. Ca khúc có tông nhạc trầm, buồn và khá đơn giản, nhưng đã chinh phục được gần 7 triệu lượt nghe. Xếp sau Mr. Siro cũng là một nam ca sĩ trẻ, Thanh Tùng (nickname M-TP). Cơn mưa ngang qua do chính Thanh Tùng sáng tác và thể hiện, thuộc thể loại rap, từng đoạt giải tháng 10 của chương trình truyền hình Bài hát yêu thích.

Những tên tuổi “nặng ký” như Hồ Quang Hiếu, Khắc Việt hay Minh Vương M4U đều đang mất điểm trên mặt trận audio. Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu, vị trí thứ 3) giảm 1 bậc. Người cô đơn (Khắc Việt, vị trí thứ 7) và Có tất cả nhưng mất em (Phạm Trưởng, vị trí thứ 8) đều hạ 2 bậc. Mặc dù Minh Vương M4U gây ấn tượng với Xóa tên anh bên Zing Video, nhưng mới bảng xếp hạng Zing Mp3, ca khúc này đã rơi xuống cuối và nguy cơ đi thẳng ra khỏi Top 10.

BXH ZING VIDEO 19/11/2012 – 25/11/2012

Xếp hạng MV
1 Quê tôi Thanh Hóa - Quang Cối
2 Xóa tên anh - Minh Vương M4U
3 Cảm ơn - Wanbi Tuấn Anh ft. Various Artists
4 Hương rừng - Vy Oanh
5 Anh đã thích em rồi (Gangnam style Vietnam cover)  - Lương Gia Huy
6 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ
7 Có tất cả nhưng mất em - Phạm Trưởng
8 Giải thoát cho nhau - Phạm Trưởng
9 Tình yêu cuối cùng - Vĩnh Thuyên Kim
10 Món quà sinh nhật - Khánh Phương

 BXH ZING MP3 19/11/2012 – 25/11/2012

 Xếp hạng Bài hát
 1 Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro
 2 Cơn mưa ngang qua - M-TP
 3 Còn lại gì sau cơn mưa - Hồ Quang Hiếu
 4 Chia tay không lý do - The Men
 5 Hương rừng - Vy Oanh
 6 Ngày xưa em đến - Anh Khang
 7 Người cô đơn - Khắc Việt
 8 Có tất cả nhưng mất em - Phạm Trưởng
 9 Duyên phận ý trời - Lương Bích Hữu ft. Tam Hổ
 10 Xóa tên anh - Minh Vương M4U

 

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm