Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt sao mất vai trong bom tấn ‘X-Men’ mới

Halle Berry, Famke Janssen và James Marsden khó lòng trở lại trong “X-Men: Apocalypse” vì bối cảnh thời gian của bộ phim.

Dù vướng phải nhiều vụ kiện cáo lùm xùm liên quan tới chuyện lạm dụng tình dục, đạo diễn Bryan Singer vẫn được hãng 20th Century Fox tin tưởng giao cho chiếc ghế đạo diễn của bom tấn X-Men: Apocalypse. Ngay sau đó, đoàn làm phim tiết lộ họ sẽ buộc phải tuyển lựa diễn viên mới cho các dị nhân nổi tiếng gồm Storm, Jean Grey và Cyclops nếu muốn sử dụng nhóm nhân vật này.

Halle Berry, Famke Janssen và James Marsden hết cơ hội trở lại với các vai dị nhân quen thuộc trong bom tấn X-Men mới.

Nhà sản xuất Simon Kinberg cho biết X-Men: Apocalypse lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra trong Days of Future Past. Trước đó, Wolverine (Hugh Jackman) trở về quá khứ để giúp đỡ Xavier (James McAvoy) và Magneto (Michael Fassbender) thời trẻ tuổi, ngăn chặn Mystique (Jennifer Lawrence) thực hiện một cuộc ám sát và dẫn đến việc chương trình robot Sentinel của Trask Industries được khởi động.

Khi Wolverine và các người bạn trẻ thành công ở cuối phim, dòng thời gian được tái xác lập. Và giờ là lúc để các nhà làm phim tiếp tục câu chuyện từ X-Men: First Class với thập niên 1980 cùng các dị nhân trẻ tuổi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bộ phim lấy bối cảnh 20 năm trước bộ phim X-Men đầu tiên, nơi Bryan Singer từng lần lượt giới thiệu Halle Berry, Famke Janssen và James Marsden trong vai trò Storm, Jean Grey và Cyclops.

Loạt phim X-Men lúc này cần một dàn diễn viên mới mẻ, trẻ trung.

Simon Kinberg thừa nhận: “Nếu muốn họ xuất hiện, chúng tôi cần những gương mặt mới. Đây hẳn là một chuyện không hề dễ dàng, bởi Halle, Famke và Jimmy và nhiều người khác đều từng có những vai diễn tuyệt vời. Nhưng trước khi First Class diễn ra, đến tôi cũng nghĩ rằng sẽ chẳng ai có thể sánh ngang Ian McKellen và Patrick Stewart”.

Khán giả đã biết gì về bom tấn 'X-Men' tiếp theo?

“X-Men: Apocalypse” là tập phim nối tiếp quả bom tấn “X-Men: Days of Future Past”, tác phẩm đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu trên toàn cầu.

Hiện X-Men: Apocalypse vẫn chỉ đang ở trong giai đoạn tiền kỳ. Điều duy nhất mà khán giả có thể chắc chắn là dị nhân Quicksilver (Evan Peters) sẽ trở lại, với nhiều đất diễn hơn so với X-Men: Days of Future Past. Dị nhân Gambit của Channing Tatum được đồn đoán là sẽ xuất hiện với tư cách cameo, trước khi có một bộ phim riêng.

X-Men: Apocalypse dự kiến khởi chiếu từ 18/5/2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm