Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
2.269 kết quả phù hợp
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng với các món ăn được đặt trong thố đá, hương vị đặc sắc và khó trộn lẫn với nơi nào khác.
Sự xuất hiện ca nhiễm Omicron đầu tiên ở Việt Nam và việc Hà Nội yêu cầu người nhập cảnh phải cách ly tập trung khiến mục tiêu khôi phục đường bay quốc tế có thể phải lùi lại.
Tối 19/12 tại Nhà hát M.PLEX Studios & Theatre, 27 hạng mục giải thưởng Ngôi sao xanh đã được trao cho các nghệ sĩ xuất sắc.
Năm ngoái, Hải Anh phải ăn Tết xa nhà vì dịch bệnh. Năm nay, cô xác định tinh thần đón thêm một đêm giao thừa lẻ loi ở đất khách.
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam có nhiều điểm được đổi mới để phù hợp bối cảnh xã hội.
Singapore công bố hàng loạt biện pháp nhằm hạ nhiệt thị trường bất động sản, bao gồm tăng thuế và thắt chặt hạn mức cho vay.
Đang đánh cá cách cửa biển Thuận An khoảng 70 km, tàu cá bị một tàu hàng nước ngoài tông chìm.
Muốn có quyền tự quyết và làm chủ, nhiều bạn trẻ đứng ra làm riêng ngay ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Họ gặp không ít khó khăn nhưng khẳng định mọi đánh đổi đều xứng đáng.
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Tòa tháp Charm Diamond vừa ra mắt, thuộc khu phức hợp Charm City tại Dĩ An, thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Bộ phim "Now, We Are Breaking Up" có kịch bản cũ kỹ, đi vào lối mòn. Màn thể hiện của cô và bạn diễn cũng khiến tác phẩm trở nên gượng gạo, khiên cưỡng.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Ngày 22/11, Công ty Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình "Ủy thác cho vay".
Hợp tác giữa Kido và Vinamilk đã cho ra đời Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev với tổng vốn đầu tư ban đầu 400 tỷ đồng.
Các ngân hàng sẽ không được mua trái phiếu doanh nghiệp phát hành có mục đích cơ cấu lại các khoản nợ, cũng như phát hành với mục đích góp vốn, mua cổ phần tại doanh nghiệp khác.
Một thiết kế thuộc hàng cao cấp có thể được làm bởi 10 người thợ trong hơn 1.000 giờ. Ngoài ra, không phải thương hiệu nào cũng đạt vị thế cao cấp.