Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm chiếc Harley-Davidson tụ tập tại Hà Nội

300 chiếc môtô, trong đó có khoảng 100 chiếc Harley-Davidson đã hội tụ tại Hà Nội mừng sinh nhật lần thứ 4 của Hội những người chơi xe Harley-Davidson tại Việt Nam.

Harley-Davidson tu tap anh 1
Trong số những hội, nhóm chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam, cộng đồng người sở hữu xe Harley-Davidson được xem là đặc biệt bậc nhất.
Harley-Davidson tu tap anh 2
Đây là hội của những người có cá tính mạnh, khác biệt. Phong cách của họ gần như khác biệt với nhiều hội, nhóm khác.
Harley-Davidson tu tap anh 3
Chiều 24/3, cả trăm chiếc xe phân khối lớn, trong đó có khoảng 100 chiếc Harley-Davidson đã có hội họp tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham dự sinh nhật lần thứ 4 của hội những người sở hữu xe Harley-Davidson tại Việt Nam. Sự kiện có tên Day of H.O.G. Chiếc dẫn đoàn trong ảnh là Harley Ultra có giá hơn 2 tỷ đồng.
Harley-Davidson tu tap anh 4
Một chủ xe thực hiện màn biểu diễn với xa hình bên trong khuôn viên sân vận động. Theo lịch ban đầu, các chủ xe có phần thi với xa hình nhưng sau phần này bị loại bỏ.
Harley-Davidson tu tap anh 5
Sự kiện thu hút sự chú ý lớn của những người xung quanh. Hiếm khi người dân thủ đô được chứng kiến hàng trăm chiếc môtô phân khối lớn tụ hợp và thực hiện những màn biểu diễn như thế này.
Harley-Davidson tu tap anh 6
Năm nay, Day of H.O.G quy tụ gần 80 câu lạc bộ môtô phân khối lớn với đa dạng các thương hiệu trên toàn quốc như: CLB môtô Hà Nội, Ducati, Kawasaki, Triumph hay Royal Enfiled…
Harley-Davidson tu tap anh 7
Họ cùng nhau diễu hành trên đường phố, bàn luận về cách chơi, thú chơi xe, ăn uống và nghe nhạc rock từ chiều cho đến khoảng 9h tối.
Harley-Davidson tu tap anh 8
Những chiếc Harley-Davidson mạnh mẽ, cá tính là tâm điểm của sự kiện. Đây là một chiếc Forty-Eight đời 2015 có giá khoảng hơn 500 triệu đồng thời điểm mới bán ra. Dòng xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ, sử dụng động cơ V-Twin 1.202 cc.
Harley-Davidson tu tap anh 9
Chúng thu hút ánh nhìn của rất nhiều người, đặc biệt những mẫu xe với dáng lạ hoặc màu sắc nổi bật.
Harley-Davidson tu tap anh 10
Những chiếc xe được xếp theo hàng lối chỉnh tề để người tham dự ngắm nghía, bình phẩm và cùng nhau chia sẻ thú chơi.
Harley-Davidson tu tap anh 11
Với sự tham gia đông đảo của các biker cùng những mẫu xe độc lạ, “Day of H.O.G” được xem là không gian gắn kết người chơi xe, là nơi gặp gỡ giao lưu chia sẻ những vui buồn của các biker tại Việt Nam.

Bản độ thời thượng của Harley-Davidson Street 750

Harley Davidson Street 750 là dòng xe tầm trung nhưng khi qua tay hãng độ Number 8 Wire Motorcycles (Mỹ), nó đã trở thành phiên bản cafe racer mạnh mẽ và sang trọng.





Nhung Anh - Đức Nam

Bạn có thể quan tâm