Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạnh phúc sẽ đến với những cô nàng biết chiều chuộng bản thân

Phụ nữ hiện đại tự tin, mạnh mẽ, thông minh và độc lập. Vì vậy, họ biết cách yêu thương bản thân trước khi chờ đợi người khác thương yêu mình.

Phụ nữ khi vừa sinh ra đã chịu thiệt thòi bởi gánh trên vai những chuẩn mực: Đảm đang, cam chịu, hi sinh… buộc họ phải ép mình không được sống đúng với bản thân.

Đàn ông thành đạt thì nhận được sự ngưỡng mộ, đàn bà thành công thì lại nhận sự hoài nghi. Vì những định kiến xã hội, hiếm ai đòi hỏi ở người phụ nữ sự thành công. Cái họ muốn chính là nhìn thấy một người phụ nữ đảm việc nhà, chu toàn gia đình từ cái ăn đến cái mặc, một người vợ ngoan hiền đứng sau làm hậu phương vững chắc cho chồng…

Chính bởi những điều này, phái đẹp không thể tự tin thể hiện chính mình, lo sợ bản thân và gia đình bị cười chê vì đã đi ngược chuẩn mực xã hội.

May mắn thay, xã hội ngày càng phát triển, người phụ nữ đã có những cuộc cách mạng khiến đám đông phải có cái nhìn hoàn toàn khác về họ. Là người phụ nữ hiện đại, bạn cần đứng lên khẳng định khả năng của bản thân, đập tan định kiến về hình ảnh người phụ nữ yếu đuối chỉ biết chăm lo việc nhà cửa. Hãy biết giữ lấy quyền làm chủ cuộc đời mình, luôn giữ cho mình tinh thần mạnh mẽ trước khó khăn, ngẩng cao đầu và tự hào trước những thành công của riêng bạn.

Phụ nữ, ai chẳng muốn được yêu thương, chiều chuộng. Điều đó không sai, nhưng nếu không phải chính bạn, thì mọi thứ vẫn bị bó buộc trong những giới hạn, kể cả yêu thương. Thời nay, phụ nữ không cần phải đợi chờ ai đó đưa bờ vai để dựa vào, cũng chẳng phải cần hơn nhau ở tấm chồng. Phụ nữ hiện đại hơn nhau ở cách bạn biết quan tâm, chăm sóc và dành nhiều thời gian yêu thương bản thân.

Không cần phải đợi những dịp quan trọng hay khi sức khỏe lên tiếng, phụ nữ thông minh biết cách thay đổi và lo cho chính mình. Đầu tư cho sức khỏe chưa bao giờ là việc uổng phí. Một gợi ý đơn giản là bạn có thể ngồi trong vườn xanh mát lật vài trang sách trau dồi kiến thức, uống ngụm trà giải tỏa căng thẳng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia những khóa yoga để thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống sẽ khiến bạn cảm thấy thêm tự tin và yêu đời. Thử làm mới bản thân bằng việc khoác lên mình những bộ cánh vừa vặn, nho nhã để thêm rạng ngời, xinh đẹp.

Hẹn hò bạn bè hàn thuyên tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm cũng là cách bạn có thể giải tỏa được mệt mỏi, căng thẳng và nhận được thêm những lời khuyên chân thành từ người khác.

P House anh 3
Gặp gỡ bạn bè, cùng nhau nâng tách trà thơm nồng, ăn miếng bánh ngọt ngào là một cách để phụ nữ tự thưởng cho bản thân dịp 8/3.

Một gợi ý thú vị cho các bạn nữ ghé đến thư giãn, gặp gỡ bạn bè là P House cà phê. Giống như tên gọi của quán, mỗi khi bước chân vào đây ai cũng cảm nhận được một bầu không khí ấm cúng và gần gũi, hệt như gia đình.

Đặc biệt, các chị em phụ nữ hẳn sẽ có chung suy nghĩ “Sao lại giống căn phòng mà khi bé mình thường tưởng tượng thế?”. Nhờ vậy, P House dần trở thành địa điểm quen thuộc của hội chị em mỗi khi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, cùng nhau nâng tách trà thơm nồng, ăn miếng bánh ngọt ngào.

Độc giả muốn biết thêm thông tin hoặc đặt bàn có thể liên hệ trực tiếp tại 218/10 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM (ngay góc ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Điện Biên Phủ).

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm