Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 2468km: Sân chơi cho người trẻ

“Hành trình 2468km” là chương trình truyền hình thực tế. Với thể loại này, khán giả sẽ là người đồng hành cùng với các đội chơi.

Hành trình 2468km: Sân chơi cho người trẻ

(Zing) - “Hành trình 2468km” là chương trình truyền hình thực tế. Với thể loại này, khán giả sẽ là người đồng hành cùng với các đội chơi.

Khán giả sẽ tận mắt chứng kiến những chặng đường đi, những thử thách, vất vả, những tình huống mà các đội chơi phải đối mặt trong suốt hành trình từ những góc quay thật nhất, sống động nhất.

Đây là một sân chơi dành cho những người trẻ tuổi, tự tin, yêu thích phiêu lưu và khám phá, và mong muốn có những cơ hội để thể hiện mình. Sau nhiều tháng tuyển chọn, “Hành trình 2468km” đã tìm ra được năm đội chơi xuất sắc nhất trong hàng trăm đội chơi sẽ đại diện giới trẻ Việt Nam lên đường chinh phục 2468 km xuyên suốt đất nước. Năm đội chơi này tập hợp những bạn trẻ đến từ khắp các tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc nhưng họ đều có chung niềm đam mê chinh phục thử thách từ đó khám phá năng lực sáng tạo và khả năng thích nghi với thế giới bên ngoài và chinh phục những vùng đất mới.

Thuộc lứa tuổi 8x đầy sáng tạo và tự tin, Thùy Linh (21 tuổi) đến từ Thanh Hóa và Hoàng Linh (20 tuổi) đến từ Thái Bình trở thành 1 đội tỏ ra khá ăn ý trong suốt ”Hành trình 2468km” xuyên Việt. Từng là biên tập viên và phụ trách mảng stylish cho tạp chí Hoa Học Trò, Thùy Linh còn là đồng tác giả kịch bản của bộ phim truyền hình “Nhật ký Vàng Anh 1& 2” nên tỏ ra có những nhận xét khá tinh tế và xử lý nhanh chóng những tình huống bất ngờ trong các trò chơi. “Mình tham gia “Hành trình 2468km” với ước muốn chinh phục những thử thách mới. Người trẻ tuổi năng động cần học cách tự khám phá năng lựa của chính mình để có thể tự tin hơn. Ý tưởng cùa chương trình khá phù hợp với những dự định của mình nên mình muốn tham gia và hy vọng sẽ trở thành người chiến thắng, cũng cần tự tin để thể hiện chính mình chứ…!.”, Thùy Linh tâm sự. Cùng với bạn chơi của mình, Hoàng Linh tỏ ra rất khéo leo và nhanh nhẹn trong các hoạt động cần tinh thần “teamwork”, làm việc nhóm. Giống như người bạn của mình, Hoàng Linh cũng khá năng động trong vai trò một phóng viên của các báo như Hoa Học Trò, Blog Việt, Vietnamnet, ngoài ra, Hoàng Linh còn là biên tập viên và MC cho chương trình “Me Xanh” của Đài VTV3 nên thích những khám phá và thử thách mới mẻ.

Hành trình 2468km: Sân chơi cho người trẻ

Đội chơi thứ hai là Châu Thế Tâm, một người mẫu kiêm diễn viên và MC khá có tiếng tại TPHCM và Phan Christy, hai mươi bốn tuổi, hiện đang là Sinh viên. Đây có lẽ là đội chơi đặc biệt nhất vì Thế Tâm và Phan Christy vừa mới đính hôn. Với kinh nghiệm của một người diễn viên có nhiều trải nghiệm từ các cảnh quay dọc chiều dài đất nước, Tâm đã giúp bạn chơi của mình vượt qua được sự e ngại ban đầu và trở thành một cặp chơi ăn ý trong suốt hành trình. Với “Hành trình 2468km”, Thế Tâm và Phan Christy cũng hi vọng cùng nhau đối mặt với thử thách ấn tượng nhất, nhiều bất ngờ nhất để học cách sống, làm việc và vui chơi mang tính chia sẻ, tạo nên một kỷ niệm khó quên nhất trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống chung sắp tới. “Thật thú vị khi được cùng một nửa của mình tham gia một hành trình đủ để nhận ra sự năng động và tinh thần chia sẻ với nhau. Trước khi bước vào cuộc sống chung, có một cơ hội để cùng nhau vượt qua thử thách của cuộc sống, để thêm tự tin vào tình yêu và tạo sự đồng cảm với nhau chính là một lý do giúp chúng mình quyết định tham gia “Hành trình 2468km”, Thế Tâm và Christy vui vẻ chia sẻ.

Bá Minh và Quỳnh Mai - những người trẻ năng động, tự tin và rất đam mê du lịch là đội chơi thứ 3 của “Hành trình 2468km”. Hai mươi ba tuổi, đến từ Hải Phòng, Thái Bá Minh thoát khỏi vẻ nghiêm túc của một chuyên viên phụ trách phần nội dung cho website Inghe & Noi.vn để sống hết mình với những thách thức của ”Hành trình 2468km”. Cũng giống như Minh, Quỳnh Mai hai mươi hai tuổi, đến từ Hà Nội - từng tham gia Hoa hậu Du lịch Việt Nam và là một trong mười người đẹp nhất cuộc thi này cũng muốn thông qua sân chơi mới mẻ của show truyền hình thực tế 2468km để khẳng định châm ngôn về sức sáng tạo, khả năng chinh phục thử thách của những người trẻ đầy nhiệt huyết. Với những người trẻ, tinh thần cầu tiến, sự tự tin chính là vũ khí mạnh nhất để tạo nên thành công. 

Đội thứ tư của sân chơi 2468km lại là hai bạn trẻ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Lê Hoàn (27 tuổi), khá quen với phong trào xã hội nhờ vai trò là chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường 7, quận Gò Vấp. Trong khi đó, Khánh Ngân (21 tuổi), là người mẫu quen với những sải chân trên sàn catwalk và luôn thích tìm tòi cho mình những sự sáng tạo và phong cách riêng. Tham gia “Hành trình 2468km”, hai bạn Lê Hoàn – Khánh Ngân tỏ ra khá ấn tượng nhờ sự tự tin, quyết đoán và rất năng động.

Đội chơi cuối cùng có lẽ là đối thủ đáng gờm cho các đội còn lại - Thanh Minh (25 tuổi) và Minh Nga (24 tuổi), cùng đến từ Quảng Ninh và cùng là hướng dẫn viên du lịch. Thanh Minh vốn là đại diện duy nhất của miền Bắc tham gia vào chương trình “Hành trình chinh phục Everest” vốn nhiều thách thức. Với Thanh Minh và Minh Nga, đam mê lớn nhất là được đi du lịch mọi vùng đất trên tổ quốc, đồng thời khám phá sức trẻ của chính mình qua mỗi chặng hành trình.

Năm đội chơi tập hợp những con người trẻ tuổi, năng động và tràn đầy tự tin. Chương trình này muốn mang lại cho khán giả, nhất là những khán giả trẻ tuổi một sân chơi lành mạnh để từ đó, biết khơi dậy sự sáng tạo, sức mạnh tiềm ẩn của bản thân để tự tin thể hiện chính mình, luôn luôn đam mê và sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

Là chương trình truyền hình thực tế sinh động, với sự thể hiện mới mẻ và hiện đại trong cách sản xuất chương trình cùng ê kíp thực hiện chuyên nghiệp, chương trình “Hành trình 2468Km” do công ty Honda Việt Nam phối hợp với  đài truyền hình VTV thực hiện phát sóng vào 22-23h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 25 tháng 10 năm 2008, đồng thời vào mỗi tối các ngày thứ 2-4-6, từ 20h50 đến 21h những câu chuyện nho nhỏ bên lề xoay quanh hành trình (với tên gọi “Nhật ký Hành trình 2468km”) sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc khác nhau về mỗi người chơi, mỗi đội chơi cũng như mỗi chặng đường các bạn đi qua.

H.B

Bạn có thể quan tâm