Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 'là chính mình' của tuổi trẻ

Mỗi người là một cá thể khác biệt trên những con đường riêng của cuộc sống. Dám lựa chọn theo đuổi đam mê, khát vọng của chính mình là cả một nỗ lực của các bạn trẻ.

Liệu các bạn trẻ có đủ dũng cảm để bứt phá khỏi các bức tường ngăn? Ai sẽ là động lực khích lệ họ trên chặng đường này?

Hành trình của kiêu hãnh và dũng cảm

Người của thời đại @, của cách mạng 4.0 là những cái tên đầy thách thức mà xã hội, gia đình đã gắn cho các bạn trẻ. Những mỹ từ đó khiến nhiều bạn trẻ vừa tự hào vừa sợ hãi. Họ được kỳ vọng sẽ đại diện cho ước mơ tiến về phía trước của dân tộc.

Nhưng ít ai hiểu rằng, họ cũng chính là thế hệ giao thời giữa những giá trị đối lập, giữa truyền thống và hiện đại. Họ bị mắc kẹt trong rất nhiều định kiến.

Pabst Blue Ribbon anh 1
Người trẻ luôn được xã hội gán cho nhiều trọng trách, rồi lại mắc kẹt trong nhiều định kiến.

Cả tuổi thơ, ai cũng nỗ lực trở thành con ngoan trò giỏi, đạt thành tích cao để bố mẹ vui lòng. Ngay từ những bước chân đầu tiên ra cuộc đời, các bạn trẻ phải đối diện với hàng loạt điều “cấm khác thường”. Nhiều người trong số họ sống cho những ước mơ của thế hệ trước: học thật giỏi, đỗ đạt, công việc ổn định, kết hôn trước 30 tuổi.

Sống quen trong những giới hạn đã được sắp đặt, nhiều người mới bất chợt nhận ra niềm hạnh phúc khi được sống vì đam mê của mình. Đó là khi họ “dám làm điều mình thật sự muốn” và bứt phá khỏi những áp lực vô hình. Khi đó, các bạn trẻ có thể làm được những gì?

Một cậu bạn Tây Nguyên dám bỏ đằng sau sự ao ước của bản làng, tạm gác chuyện học hành để tham gia một ban nhạc rock, chỉ để được làm một rocker thực thụ, mang đến những bản hùng ca làm say lòng biết bao rock fan.

Một cô gái nhỏ nhắn mới bước qua tuổi 20 với tài chính eo hẹp, không ngại ngần vác ba lô một mình đi vòng quanh thế giới để thấy được sự đa dạng của cuộc sống, giải phóng bản thân khỏi tất cả biên giới, vượt qua tất cả giới hạn của bạn thân. Cô gái nhỏ bé sẵn sàng dấn thân cho ước mơ của chính mình và truyền một thông điệp mạnh mẽ, dám đi, dám trải nghiệm.

Hay một anh trưởng phòng với rất nhiều hình xăm, dám nộp đơn nghỉ việc ở một công ty lớn, bắt đầu khởi nghiệp vì yêu thích nghệ thuật xăm. Vượt qua bao thăng trầm với những ánh nhìn không mấy thiện cảm, anh đã cống hiến rất nhiều hình xăm độc đáo và tinh tế cho mọi người.

Pabst Blue Ribbon anh 2
Tự do làm điều mình thích đem đến nhiều cảm hứng cho giới trẻ.

Hay đó là một đám bạn trẻ, tự do khui những lon bia mát lạnh để thưởng ngoạn một chút vị đắng, để hiểu hơn về những dư vị đa sắc của cuộc đời, để cảm nhận niềm hứng khởi từ mùi men nồng ấm hòa quyện cùng hậu vị ngọt bất ngờ.

Còn vô số những câu chuyện mà thế hệ trẻ đã dám làm để sống chân thật với đam mê, để được tiến về phía trước theo cách riêng.

Sự giúp đỡ bí ẩn trên những chuyến đi đơn độc

Chọn bước đi theo cách riêng của mình, khó khăn lớn nhất trên chuyến đi này có lẽ là sự cô đơn. Đôi khi sự giúp đỡ lại đến từ những kẻ tuy xa lạ nhưng sẵn sàng tiếp thêm động lực để cổ vũ cho các bạn trẻ. Nếu phải gọi tên một trong số đó, Pabst Blue Ribbon thật sự gợi lên nhiều cảm xúc.

Pabst Blue Ribbon là một hãng bia Mỹ được những bạn trẻ khác biệt khắp thế giới gọi bằng cái tên “hipster” bia - loại bia của những người muốn sống khác biệt và nhiệt thành với từng hơi thở của mình. Pabst Blue Ribbon ủng hộ giới trẻ khắp thể giới vượt qua những rào cản của định kiến, dám đối diện với thử thách và cống hiến hết mình cho xã hội bằng chính nội lực của mình.

Pabst Blue Ribbon anh 3
Pabst Blue Ribbon từ lâu trở thành dòng bia biểu tượng của những bạn trẻ sống khác biệt.

Pabst đã đến Việt Nam và sẵn sàng dành trọn sự hỗ trợ cho những bạn trẻ dũng cảm, cho dù bạn là một rocker, một nghệ sĩ xăm hình, một phượt thủ hay một nhạc sĩ nhạc indie. Nếu bạn khác biệt, chọn sống như mình muốn và cần sự ủng hộ, hãy liên hệ với Pabst Blue Ribbon. Bởi vì hàng triệu vì sao nên hành tinh này cũng không phong phú bằng hàng tỷ tế bào làm nên con người bạn. Hãy mạnh mẽ với đam mê của riêng mình và sống trọn vẹn với nó.

 
Pabst Blue Ribbon anh 4

Pabst Blue Ribbon là một trong những nhãn hàng bia độc lập lớn nhất của Mỹ. Pabst được thành lập năm 1844 và có trụ sở tại Los Angeles. Sau gần 2 thế kỷ phát triển, Pabst vẫn giữ vẹn nguyên hương vị nguyên chất. Pabst Blue Ribbon được thiết kế riêng biệt đậm cá tính, là loại bia của những người trẻ dám nghĩ dám làm.

Pabst Blue Ribbon được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty Platinum Beverages và tiếp tục sứ mệnh ủng hộ những bạn trẻ Việt dám sống khác. Pabst Blue Ribbon được nấu riêng cho thị trường Việt Nam mẻ đầu tiên vào ngày quốc khánh của Mỹ: 4/7/2018.

Để biết thêm thông tin và cập nhật những hoạt động của Pabst tại Việt Nam, độc giả truy cập fanpage: Pabst Blue Ribbon VN.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm