Bỏ xe xăng để 'săn' xe điện cũ
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
10 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Phạm vi hoạt động tối đa của chiếc Volkswagen ID.3 chỉ giảm khoảng 13 km so với thông số ban đầu, được ghi nhận cách đây 4 năm.
Trước quy định cấm xe xăng khu vực Vành đai 1 (Hà Nội), nhiều người trẻ băn khoăn nên tiếp tục lái xe máy xăng, trong khi một số khác mạnh dạn chuyển sang xe máy điện.
Đến nay, cả 3 ứng dụng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ gồm Grab, Be, Xanh SM đều tham gia cuộc đua chuyển đổi phương tiện xanh cho tài xế.
Tài xế khi tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi về thu nhập (tối đa 25 triệu đồng/tháng tùy điều kiện), quyền tham gia dịch vụ GrabCar Plus và chính sách bảo hành pin.
Tài xế công nghệ ở TP.HCM có thể được miễn thuế lệ phí trước bạ, miễn thuế giá trị gia tăng trên mỗi đơn hàng trong 2 năm đầu khi chuyển sang chạy xe điện.
Rút sạc khi đầy 80% có thật sự tăng tuổi thọ pin? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, sự khác biệt này không quá lớn.
Sạc điện thoại qua đêm tác động xấu đến tuổi thọ pin, tuy nhiên, nếu đang sử dụng iPhone, người dùng không cần quá lo lắng về việc này.
Sạc qua đêm đã trở thành việc làm thường xuyên của nhiều người. Thói quen khó bỏ này ít nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ pin.
Xe điện kém chất lượng có thời gian sử dụng chỉ 1-2 năm. Sau thời gian này, xe sẽ xuống cấp và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.