Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari gửi lời cảm ơn đến chàng trai bí ẩn

Trong phim ngắn “Cảm ơn anh, Hari”, cô nàng Hari được một anh chàng âm thầm ở bên, dõi theo, quan tâm chăm sóc. Cô thầm cảm ơn tình cảm đó.

Phim ngắn diễn ra trong bối cảnh văn phòng của một công ty xây dựng. Cảm ơn anh, Hari kể về một câu chuyện tình cảm xoay quanh 3 nhân vật chính: Hari, Nam và Phong. Trong khi Nam - phòng Marketing là một chàng trai rất bảnh bao, giỏi giang và lịch thiệp, thì Phong - phòng Tài chính lại là mẫu người hiền lành, trầm tính. Sự đáng yêu của Hari đều thu hút hai chàng trai này.

Như bao cô nàng văn phòng khác, Hari cũng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc ở môi trường công sở. Từ áp lực khi phải thuyết trình với sếp, việc ra ngoài gặp gỡ khách hàng, thoải mái với những trò vui khi ăn trưa cùng những người đồng nghiệp, cả khoảnh khắc bất ngờ trong ngày sinh nhật của cô…

Len lỏi trong các sự kiện đó là những rung động thầm kín nhất của một cô gái trẻ đang cần được yêu, che chở và quan tâm. Anh chàng Nam bảnh bao đã khiến Hari rung động vì những bất ngờ trong ngày sinh nhật của mình, cùng những quan tâm nho nhỏ đúng lúc cô cần. Cảm kích về điều đó, Hari nghĩ rằng cô nên có một món quà nhỏ để cảm ơn Nam, như một ly cà phê chẳng hạn. Đây có thể là cơ hội để bày tỏ tình cảm của Hari đối với Nam.

Nhưng vào chính lúc đó, mọi chuyện mới thực sự vỡ lẽ khi Hari nhận ra rằng Nam không như những gì mình nghĩ. Vậy liệu cô nàng văn phòng Hari có tìm ra được người thật sự quan tâm đến mình, cô có gửi lời cảm ơn đến đúng người ấy hay không?

 

Phim ngắn có sự tham gia của những gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay như Hari Won, Hoàng Kỳ Nam, Ngô Hoàng và FapTV. Phim với chủ đề tình cảm văn phòng được xen lẫn những tình tiết hài hước sẽ là một món ăn tinh thần cho các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái đang tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Độc giả đón xem đầy đủ phim ngắn Cảm ơn anh, Hari để xem diễn biến của câu chuyện và cùng khám phá thông điệp của phim.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm