Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won đồng cùng chương trình Kiwi On

Để chào đón dịp lễ Valentine, Hari sẽ chính thức có mặt trong chương trình "Kiwi On" với vai trò cô nàng bạn gái đáng yêu của những thí sinh tham gia.

Là người được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, Hari Won có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ nhờ vào sự vui vẻ, dễ thương của mình. Một nàng rất đáng yêu, nhí nhảnh sẽ cùng đồng hành cùng với chương trình Kiwi On do nhãn hàng Kiwi tổ chức, hứa hẹn sẽ có những phút giây cực kỳ vui nhộn đáng yêu cho các bạn.


Đối với những ai yêu mến cô nàng, việc Hari Won tham gia chương trình Kiwi On là một tin không thể tuyệt vời hơn. Hari sẽ tham gia với vai trò người sẽ đồng hành cùng các chàng trai trên con đường chinh phục phái đẹp. Trong chương trình, cô sẽ đóng vai hình mẫu người bạn gái mà bạn đang “cảm nắng”. Đặc biệt, những thí sinh tham gia sẽ được gặp mặt, hẹn hò hay thậm chí trở thành bạn diễn cùng với Hari Won.

Với mỗi hình mẫu gái khác nhau, bạn sẽ được bắt gặp một phiên bản Hari Won hoàn toàn khác. Có thể cô sẽ là người bạn gái dễ thương nhưng cũng có thể sẽ là cô nàng lạnh lùng mà bạn chưa dám ngỏ lời. Mỗi hình tượng cô gái sẽ là một bài toán khó dành cho các chàng trai giải đáp. Nhưng đừng lo vì bạn sẽ không đơn độc, những chuyên gia về tình yêu của chương trình sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường đầy chông gai này.


Khi tham gia, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm như fashion designer Trần Minh Dũng, cũng như hiểu được tâm lý của các nàng từ cô nàng chia sẻ của cô nàng Hari dễ thương. Các chàng trai sẽ được trang bị những kiến thức về thời trang, về tâm lý của các cô gái... Những kiến thức này sẽ là vũ khí đắc lực giúp cánh mày râu ghi điểm trong mắt các cô nàng.


Kiwi On là chương trình dành riêng cho giới trẻ Việt. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi và xây dựng sự tự tin nơi bản thân, để hướng đến những thành công trong tương lai. Thông qua chương trình, nhãn hàng Kiwi muốn gửi đến các bạn trẻ lời nhắn nhủ hãy tự tin thể hiện bản thân. Hơn nữ, việc chú trọng để hình thức bên ngoài hoàn thiện cũng là một trong những điểm giúp lấy điểm trong mắt đối phương, giúp bạn tự tin thể hiện mình. Một phong cách tự tin sẽ giúp bạn thành công hơn trong mọi việc, dù là sự nghiệphay chuyện tình cảm.


Vì vậy, nếu ban có thể "cưa đổ" cô nàng Hari xinh đẹp, chắc chắn sẽ không khó để bạn có thể chinh phục người mà mình vẫn thầm thương trộm nhớ. Hãy nhớ rằng không gì là không thể nếu như bạn tự tin và quyết tâm làm được. Tham gia chương trình là một cơ hội để các chàng trai trải nghiệm các tình huống thực tế và khám phá chính bản thân mình, để chúng ta biết được những gì mình còn thiếu sót, từ đó thay đổi bản thân theo hướng tốt đẹp hơn.

Nhanh tay click vào  http://goo.gl/zfOLle để biết thêm thông tin chi tiết. Đây là chương trình giúp bạn có cơ hội gặp thần tượng của mình, và là dịp để các chuyên gia giúp bạn thay đổi chính bản thân mình. Hãy trở thành một Mr Right chính hiệu trong mắt người mình yêu với chương trình Kiwion.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm