Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harley-Davidson Street Glide CVO ngầu hơn với các trang bị hàng hiệu

Chưa hài lòng với chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO nguyên bản, một chủ xe tại Hà Nội đã chi ra số tiền khá lớn để lắp thêm loạt trang bị hàng hiệu.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 1

Street Glide là một trong những dòng xe đắt tiền nhất của hãng xe Mỹ Harley-Davidson. Nếu có sự can thiệp của bộ phận CVO (Custom Vehicle Operations), giá trị chiếc xe tăng lên rất nhiều. Và những mẫu xe gắn mác CVO thường là phiên bản đắt giá nhất trong dòng xe đó.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 2

Với mức giá gần 2 tỷ đồng, chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO đời 2016 vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn chủ nhân. Do đó, chủ xe tiếp tục "đắp tiền" lên chiếc Street Glide CVO với loạt trang bị hàng hiệu.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 3

Bản thân một chiếc Harley-Davidson gắn mác CVO đã được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ. Do đó, chủ xe không thay đổi quá nhiều ở thân xe mà chỉ nâng cấp một số trang bị.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 4

Ở khu vực điều khiển, chiếc Street Glide CVO gần như được thay đổi toàn bộ. Mặt ốp bảng đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Arlen Ness. Toàn bộ tay nắm, tay côn và tay phanh đều được thay bằng loại của Arlen Ness.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 5

Nguyên bản, ghi-đông của Street Glide được đặt thấp, vừa tầm để người lái thoải mái trong các hành trình xa. Chủ xe đã thay ghi-đông cao hơn đến từ thương hiệu Factory 47. Phong cách ghi-đông đặt cao khá thịnh hành trong giới độ Harley-Davidson.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 6

Cụm đèn pha kiểu cyclops nguyên bản được thay bằng bộ đèn LED của JW Speaker. Không chỉ tăng vẻ thẩm mỹ cho xe, hệ thống đèn mới còn có công nghệ thích ứng, có thể chiếu sáng theo góc lái.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 7

Di chuyển xuống phía dưới, xe được trang bị mâm trước đa chấu mạ chrome kích thước lên đến 21 inch. Đi kèm mâm mới là cặp đĩa phanh cỡ lớn của Arlen Ness. Kẹp phanh cũng chuyển sang thương hiệu Brembo.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 8

Để bảo vệ giảm xóc trước, chủ xe đang trang bị ốp che giảm xóc của Arlen Ness. Để phù hợp với mâm trước cỡ lớn, chắn bùn trước cũng được thay loại lớn hơn.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 9

Harley-Davidson Street Glide được trang bị động cơ 110 cubic inch, tương đương 1.802 cc, sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.500 vòng/phút. Dù không can thiệp đến động cơ, chủ xe cũng nâng cấp đôi chút về hiệu suất với lọc gió Arlen Ness và bơm nhớt Fueling.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 10

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ống xả full system hoàn toàn mới đến từ Rinehart. Hệ thống này với phần ống có đường kính 4,5 inch. Riêng hệ thống ống xả có giá khoảng 1.500 USD tại Mỹ.

Harley-Davidson Street Glide lot xac anh 11

Xe còn sở hữu một số trang bị như nẹp kính chắn gió Arlen Ness, bộ yên đơn Dominator và nắp khóa cốp Arlen Ness. Chi phí thực hiện bản độ này không được tiết lộ. Theo tính toán của Zing, khoản tiền chủ xe bỏ ra không dưới 100 triệu đồng.

CFMoto 300SR có giá 115 triệu đồng tại VN, đối đầu Yamaha R3

Chiếc sportbike 300SR là thành viên mới nhất của CFMoto tại thị trường Việt Nam. CFMoto 300SR có giá 115 triệu đồng và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha R3.

CFMoto 300SR đấu Yamaha R3 - cuộc chiến có cân sức?

Vừa được phân phối tại thị trường Việt Nam, CFMoto 300SR hướng đến đối thủ trực tiếp là Yamaha R3. Mẫu xe Trung Quốc có thực sự là đối thủ của R3?

Minh Quân

Ảnh: Tuấn Anh Hoàng

Bạn có thể quan tâm