Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hát dở tệ như Lệ Rơi vẫn hút 4,4 triệu lượt xem

Vennu Mallesh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi là chủ nhân của clip hot trên Youtube, dù anh hát dở tệ.

Những ngày gần đây, dân mạng không ngừng chia sẻ về clip của một chàng trai người Ấn Độ mang tên It's my life whatever I wanna do. Theo đó, với ca khúc này, mọi người gọi anh là "hiện tượng âm nhạc" hay "thảm hoạ âm nhạc"... Câu chuyện này khá giống hiện tượng Lệ Rơi của Việt Nam.

Vennu Mallesh - "thảm hoạ âm nhạc" mới. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, chủ nhân của clip là Vennu Mallesh - hiện là ca sĩ tại Ấn Độ. Anh ra mắt đã lâu nhưng không mấy thành công, song chỉ trong một khoảng thời gian ngắn vào năm nay, các clip của anh đột nhiên được giới trẻ phương Tây lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đặc biệt, mặc dù có giai điệu tầm thường, thể hiện dở tệ, các hình ảnh được quay đơn giản ngay tại phòng thu, nhưng It's my life whatever I wanna do vẫn hút đến 4,4 triệu lượt xem trên Youtube và con số này vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục tăng nhanh. Bên cạnh hơn 35.000 like (thích), ca khúc "để đời" của Vennu cũng có hơn 11.000 người tỏ ra ngán ngẩm.

It's my life whatever I wanna do khiến dân mạng bất ngờ khi hút đến 4,4 triệu lượt xem.

Thực tế, clip này ra mắt từ năm 2012, do đó khi nó gây sốt trở lại đã khiến không ít người tỏ ra ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Thậm chí, nhiều tờ báo đã đưa tin và không tiếc lời chê bai, gọi đây là bài hát hành hạ người nghe. Dân mạng cũng nhờ thế được dịp không ngừng ném đá chàng ca sĩ Ấn Độ - Vennu Mallesh.

Clip chơi guitar 'Em của ngày hôm qua' hút gần triệu like

Ca khúc "Em của ngày hôm qua" mới đây được một chàng trai có nickname Mixi Tòng thể hiện lại bằng guitar tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng. Hiện clip đã hút 900.000 lượt xem.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm