Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Nhung Kate biến thành oan hồn xấu xí

Nữ diễn viên trẻ sẽ xuất hiện với hai mắt bầm đen, máu từ khóe mắt chảy ra, đầu tóc rối bời và toàn thân rách rưới khi tham gia bộ phim kinh dị “Đoạt hồn”.

Bộ phim kinh dị Đoạt hồn quy tụ nhiều thế hệ ngôi sao điện ảnh khác nhau và Nhung Kate là một trong số những đại diện nổi bật của lớp diễn viên trẻ ở thời điểm hiện tại. Trong phim, cô hóa thân vào vai Tuyết, một cô gái nghèo bị bắt vào nhà chứa khi đang trên đường từ Bắc vào Nam lập nghiệp. Số phận nghiệt ngã đó đã đẩy Tuyết đến bờ vực của tuyệt vọng.

Con rối nước, món đồ chơi Tuyết hay mang theo người, là chỗ dựa tinh thần duy nhất mang lại cho cô sự bình an mỗi ngày. Nhưng cuộc sống bi kịch cứ thế diễn ra khiến cho cô gái trẻ ngày càng trở nên quẫn trí.

Hình ảnh Tuyết với khuôn mặt đầy máu me, mặc bộ quần áo cũ rách rưới, ôm con rối nước nhảy sông tự vẫn chắc chắn sẽ là một hình ảnh khó quên đối với khán giả. Và kể từ sau bi kịch, Tuyết trở thành một con ác quỷ.

Nhung Kate tâm sự: “Tuyết sau này trở thành hiện thân của… ác quỷ. Đây là lần đầu tiên tôi được đóng vai ác quỷ và trải nghiệm với một tạo hình rùng rợn đến như vậy”. Khi xuất hiện trong cảnh nhảy cầu, thậm chí nhiều người trên trường quay còn không nhận ra cô, bởi Nhung Kate xuất hiện với hai mắt bầm đen, máu (giả) từ khóe mắt chảy ra, đầu tóc rối bời và toàn thân rách rưới và máu me. Có thể nói đây là vai diễn xấu xí nhất của cô từ trước tới giờ theo đúng nghĩa đen.

Chưa kể đa số các cảnh quay của Nhung Kate đều ở dưới nước nên công việc trang điểm cho nhân vật của cô sau mỗi đúp quay tốn khá nhiều thời gian. Nhung Kate cũng kể lại: “Cảnh quay khó nhất và khiến Tôi sợ nhất là lúc Tuyết trồi lên từ giữa sông vào ban đêm với đôi mắt mở trừng trừng. Tôi thậm chí đã phải không ngừng đọc chú cầu an cho đỡ sợ".

Vai diễn Tuyết chắc chắn là một trong những thử thách không nhỏ dành cho Nhung Kate, và nhân vật của cô sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền tải nỗi sợ hãi đến cho khán giả khi thưởng thức bộ phim.

Bộ phim kinh dị Đoạt hồn dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 18/7 tới.

Châu Mộ Văn

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm