Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haval H6 sắp có bản nâng cấp, giá dự kiến dưới 20.000 USD

Mẫu SUV cỡ C của thương hiệu Haval sẽ được trình làng bản nâng cấp ngay trong tuần này.

Haval H6 anh 1

Theo Car News China, phiên bản nâng cấp của Haval H6 sẽ ra mắt thị trường ôtô Trung Quốc vào ngày 19/6 sắp tới. Ở phiên bản facelift này, Haval H6 sẽ nhận một số chỉnh sửa ở phần ngoại thất.

Haval H6 anh 2

Phần đầu xe Haval H6 sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn với cấu trúc ma trận điểm hình vảy cá. Dải đèn LED ban ngày đặt ngay dưới cụm đèn chiếu sáng chính và bổ sung thêm một dải nằm dọc ở rìa 2 bên đầu xe.

Haval H6 anh 3

Phần đuôi xe Haval H6 bản facelift đã được đơn giản hóa. Đèn hậu có thiết kế mới, đặt tách rời thay vì nối liền như phiên bản hiện có trên thị trường. Logo Haval đặt ở trung tâm cửa hậu của xe.

Haval H6 anh 4

Haval H6 bản facelift sẽ được phát triển trên nền tảng LEMON của Great Wall Motors, sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.703 x 1.886 x 1.730 mm cùng chiều dài cơ sở 2.738 mm.

Haval H6 anh 5

Khoang lái của Haval H6 bao gồm màn hình sau vô lăng kích thước 10,25 inch cùng màn hình giải trí trung tâm kích thước 14,6 inch. Ở phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc, các phím điều khiển vật lý được loại bỏ gần như hoàn toàn khỏi khoang lái của Haval H6.

Haval H6 anh 8

Haval H6 bản facelift tại thị trường Trung Quốc sở hữu 2 tùy chọn động cơ kết hợp với motor điện, một là loại turbo dung tích 1.5L cho công suất tối đa 181 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp với hộp số DCT 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, biến thể động cơ tăng áp 2.0L cho ra công suất tối đa 235 mã lực, mô-men xoắn cực đại 385 Nm, sử dụng hộp số DCT 9 cấp với 2 tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo Car News China, một phiên bản PHEV của Haval H6 cũng sẽ sớm trình làng.

Haval H6 anh 9

Giá bán của Haval H6 bản facelift tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên Car News China cho biết các đại lý đã nhận cọc với giá bán được dự đoán dao động trong khoảng 90.000-140.000 NDT, tương đương khoảng 12.400-19.295 USD. Tại thị trường Việt Nam, Haval H6 hiện có duy nhất biến thể hybrid dùng động cơ xăng tăng áp 1.5L với giá niêm yết 986 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Cận cảnh Haval H6 - SUV hybrid giá gần 1 tỷ đồng

Haval H6 vẫn đang là mẫu xe duy nhất của thương hiệu Haval tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Trung Quốc dự kiến sớm trình làng Haval Jolion đến khách Việt trong năm nay.

Great Wall Motors ‘vỡ mộng’ trời Âu, đặt hi vọng vào Đông Nam Á

Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.

Thái Dương

Ảnh: GWM

Bạn có thể quan tâm