Honda HR-V RS còn đủ hấp dẫn khi không có động cơ tăng áp?
Việc sử dụng hệ truyền động hybrid thay vì động cơ 1.5 Turbo giúp phiên bản RS của Honda HR-V tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên đi kèm những đánh đổi.
123 kết quả phù hợp
Honda HR-V RS còn đủ hấp dẫn khi không có động cơ tăng áp?
Việc sử dụng hệ truyền động hybrid thay vì động cơ 1.5 Turbo giúp phiên bản RS của Honda HR-V tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên đi kèm những đánh đổi.
Hãng xe công nghệ 'chạy đua' chuyển đổi xe điện cho tài xế
Đến nay, cả 3 ứng dụng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ gồm Grab, Be, Xanh SM đều tham gia cuộc đua chuyển đổi phương tiện xanh cho tài xế.
Chuyện gì đang xảy ra với Mitsubishi Xforce?
Từng là "tân binh" đáng chú ý bậc nhất thị trường xe Việt, doanh số Mitsubishi Xforce đang trồi sụt khá thất thường trong giai đoạn đầu năm nay.
Thị trường xe hybrid Việt ngày càng đa dạng, Toyota vẫn 'thống trị'
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Khi ôtô Trung Quốc bắt đầu 'tung chiêu'
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Xe PHEV - 'gia vị' cho cuộc chiến ở phân khúc SUV tầm giá 1 tỷ đồng
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Thị trường xe Việt ngày càng 'xanh hóa'
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Thấy gì từ giá bán dưới 700 triệu của Mazda CX-5, Ford Territory
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Các hãng xe Trung Quốc đang 'vật lộn' thế nào ở Việt Nam
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Chi tiết Honda HR-V bản hybrid, giá 869 triệu đồng
Nhóm SUV cỡ B có thêm lựa chọn hybrid với Honda HR-V e:HEV RS.
Thêm mẫu xe PHEV sắp ra mắt Việt Nam
BYD Sealion 6 được xác nhận sẽ trình làng khách Việt ngay trong tháng này, bổ sung thêm lựa chọn PHEV ở phân khúc phổ thông.
Chọn SUV Trung Quốc nào trong tầm giá 540 triệu đồng?
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Ứng dụng gặp lỗi, chủ xe Trung Quốc bị khóa bên ngoài
Thói quen mở khóa ôtô bằng ứng dụng khiến nhiều chủ xe Trung Quốc "bỏ quên" chìa khóa ôtô và bị khóa bên ngoài.
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Omoda C5 có bản mới - SUV cỡ B trang bị cơ bản, giá rẻ ngang xe cỡ A
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
Mazda CX-5 dù tăng giá vẫn duy trì áp lực lên các đối thủ
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Phân khúc xe 'khốc liệt' nhất Việt Nam đang cạnh tranh thế nào?
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.