Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
2.693 kết quả phù hợp
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Nhiều địa phương cấm ngăn cản học sinh thi lớp 10 công lập
Nhiều tỉnh, thành phố đã có văn bản đề nghị Phòng GD&ĐT cùng các trường THCS trên địa bàn không được, vận động, ngăn cản học sinh dự vào lớp 10 công lập.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Xôn xao với lá đơn 'mẫu', ép học sinh không dự thi lớp 10 ở TP.HCM
Một trường ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) bị tố làm đơn mẫu cho phụ huynh ký, có nội dung xin cho học sinh "không tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10".
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
Chiếc bàn đứng đáng tiền, giải độc và chữa lành cho dân văn phòng
Bàn làm việc chạy bộ có thể giúp dân văn phòng phòng ngừa bệnh tim và các bệnh khác do phải làm ngồi làm việc một chỗ quá lâu.
The Orchard - không gian xanh ươm mầm tương lai trẻ
Phân khu The Orchard vừa ra mắt tại tổng dự án Sycamore (Bình Dương) được xem là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
'Ủa em' và những tin nhắn gây ám ảnh dân văn phòng
Văn hoá giao tiếp trong văn phòng kiểu mới tạo ra xu hướng nhắn tin "gọi rồi im". Dân công sở đánh giá kiểu mở lời này thô lỗ, gây căng thẳng.
Thành phố cạnh Thung lũng Silicon vẫn dùng 'đồ cổ' cho giao thông
Cơ quan giao thông thành phố San Francisco vẫn chưa thể từ bỏ đĩa mềm, ít nhất là cho đến năm 2030.
Các chuyên gia cho rằng giá vàng thế giới đang trong đợt bán tháo mạnh và đứng trước nguy cơ giảm gần 300 USD/ounce sau khi chạm đỉnh lịch sử 2.432 USD/ounce trước đó.
Giới khoa học phản ứng vì thiếu dữ liệu cúm gia cầm
Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) cho biết đã công bố dữ liệu mới vào ngày 21/4 về cúm gia cầm nhiễm trên gia súc, nhưng các nhà khoa học không tìm thấy được bất cứ thông tin nào.
8 lần khởi nghiệp thất bại của CEO Gen Z
Trước khi thành công với hãng trang sức, Valeriya Yusupova đã trải qua 8 lần khởi nghiệp thất bại, từ kinh doanh bom tắm đến nến thơm.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trợ giá hấp dẫn tại Bệnh viện Bangkok
Trong tháng 4, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng Việt. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc sức khỏe hữu ích cũng được quảng bá.
TS Giang Đặng: Lời nói của giám đốc Nhã Nam đi quá giới hạn quý mến
Tác giả Đặng Hoàng Giang cho rằng hành động của ông Nguyễn Nhật Anh đi quá giới hạn, khiến nữ nhân viên căng thẳng, tức giận, và cảm thấy không được tôn trọng.
Thiskyhall Sala mang không gian đẳng cấp đến LHP quốc tế TP.HCM 2024
Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).