Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hè sành điệu cùng chương trình tiếng Anh học thuật

Hè là khoảng thời gian thích hợp để bạn tăng cường vốn tiếng Anh học thuật. Hãy cùng tham khảo khóa học này tại Language Link Việt Nam.

Hè sành điệu cùng chương trình tiếng Anh học thuật

Hè là khoảng thời gian thích hợp để bạn tăng cường vốn tiếng Anh học thuật. Hãy cùng tham khảo khóa học này tại Language Link Việt Nam.

Rèn luyện 5 kỹ năng tiếng Anh

Tiếng Anh học thuật là một dạng tiếng Anh riêng biệt đuợc sử dụng trong học tập và nghiên cứu, có yêu cầu cao hơn và phức tạp hơn rất nhiều so với tiếng Anh thông dụng. Tại Language Link, khóa học tiếng Anh học thuật được thiết kế giúp học viên phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài tập thực hành gần gũi với cách dạng bài thi IELTS, TOEFL, như thuyết trình theo chủ đề, viết luận, viết báo cáo, mô tả biểu đồ…

Thông qua các chủ để đa dạng, với nhiều chủ đề mang tính chuyên ngành và học thuật mà học viên đang học hay nghiên cứu ở trường, hay có thể bắt gặp khi thi IELTS, TOEFL, học viên sẽ được nâng cao vốn từ vựng phong phú. Các kỹ thuật xử lý bài đọc, bài nghe hiệu quả để có thể tự tin làm các bài thi IELTS, TOEFL sau này cũng như thích nghi với mô hình đào tạo quốc tế cũng được các giảng viên hướng dẫn nhiệt tình.

Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng học tập cần thiết trong môi trường giáo dục tiên tiến như nghe giảng, nghiên cứu, viết luận, thuyết trình theo tư duy phản biện, khoa học, cùng với thái độ chủ động trong học tập.

Thời gian học cao độ

Dương Tường, dịch giả nổi tiếng của rất nhiều tác phẩm kinh điển như Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú... đã từng chia sẻ bí quyết để ông có thể học ngoại ngữ giỏi là “học, học thật nhiều, học liên tục, học với cường độ cao, học thầy, học bạn, học mọi người”. Đó cũng là một trong những lý do Language Link Việt Nam thiết kết thời lượng mỗi tiết học tiếng Anh học thuật kéo dài 3 tiếng mỗi buối, tức từ 9-15 tiếng một tuần. Với thời gian này, học viên có thể tối đa hóa thời gian thực hành 4 kỹ năng trên lớp, giáo viên có đủ thời lượng giám sát được quá trình từ bước chuẩn bị cho đến khi thực hành bài nói, viết, cũng như dễ dàng phát hiện điểm yếu, điểm mạnh của từng học viên trong lớp. Từ đó, giáo viên có thể giúp học viên đề ra một chiến lược học tập để khắc phục điểm yếu của mình.

Thời lượng học như vậy đồng thời giúp học viên làm quen và rèn luyện khả năng tập trung cao độ trong một khoảng thời gian dài tương tự như khi tham gia các kỳ thi quốc tế căng thẳng IELTS, TOEFL, hay trong các chương trình học gắt gao và áp lực ở các trường đại học ở nước ngoài. Chương trình học liên tục như vậy cũng giúp học viên dần hình thành kỹ năng quản lý thời gian hợp lý và hiệu quả. Thời lượng 3 giờ cũng tạo động lực cho học viên nỗ lực học tập.

Và luyện thi, thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEFL ngay tại sân nhà

Các bạn học viên sau khi kết thúc trình độ Intermediate 2 của tiếng Anh học thuật sẽ hoàn toàn xác định được điểm mạn, điểm yếu của mình khi sử dụng Anh ngữ, và có thể chuyển sang lớp luyện thi TOEFL, IELTS để thi lấy chứng chỉ quốc tế. Language Link là một trung tâm khảo thí chính thức - ủy quyền bởi Viện Khảo thí và Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), thực hiện việc đăng ký và tổ chức thi toàn diện các bài thi TOEFL quốc tế nên học sinh vừa có thể học tiếng Anh học thuật, luyện thi TOEFL tại Language Link và đăng ký thi ngay tại “sân nhà”.

Cùng học và nhận quà sành điệu cùng Language Link

Trong chương trình Hè sành điệu cùng Language Link tổ chức từ ngày 20/5 - 31/6, chương trình tiếng Anh học thuật đã tìm ra 4 gương mặt may mắn sở hữu 4 iPad sành điệu. Lễ trao giải đã được tổ chức vào ngày 3/7. Giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Nam Anh với iPad 4G và 3 iPad Mini đã có chủ nhân là bạn Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Đức Anh. Nguyễn Nam Anh cho biết, bạn rất vui khi trở thành người may mắn nhất của chương trình hè sành điệu. Bạn đã tham gia học tiếng Anh học thuật tại Language Link từ năm học lớp 10 và qua 4 khóa học đã thấy mình tiến bộ vượt bậc, đặc biệt trong kỹ năng nghe và viết luận tiếng Anh.

Bạn Nguyễn Nam Anh, giải nhất chương trình “Hè sành điệu cùng Language Link Việt Nam” với phần thưởng là iPad 4G.

Đại diện học viên lên bốc thăm.

Cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm lớp học mẫu (The trial class) - chương trình tiếng Anh học thuật tại Language Link trong tháng 7/2013. Thời gian, từ 14-15h các ngày thứ bảy, 13/7, 20/7 và 27/7. Đăng ký tại đây để được xếp lớp. 50 bạn đăng ký đầu tiên khi đến tham dự lớp học mẫu sẽ nhận được cuốn sổ tay xinh xắn.

Tư liệu: Language Link

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm