Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
688 kết quả phù hợp
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Xu hướng tiệc vui an toàn dịp nghỉ lễ cùng Heineken 0.0
An toàn giao thông dịp cao điểm nghỉ lễ đang được chú trọng, vì thế xu hướng dùng đồ uống không cồn cho các buổi tiệc, điển hình là Heineken 0.0 cũng được đặc biệt quan tâm.
Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam
Francesco Totti hẹn fan Việt khuấy động mùa hè này với những màn tranh tài gay cấn cùng hàng loạt quà tặng bất ngờ.
Mẫu điện thoại nhàm chán không thể lướt web, nhưng có 'rắn săn mồi'
Điện thoại nắp gập, sản phẩm hợp tác của Heineken và Bodega không có trình duyệt web, không ứng dụng ngoài, chỉ hỗ trợ gọi điện và nhắn tin.
Thủ tướng: Thực hiện 3 đảm bảo, 3 đột phá, 3 tăng cường
Thủ tướng khẳng định Việt Nam luôn đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và đảm bảo cho doanh nghiệp FDI phát triển ổn định, phát triển theo hướng xanh và xu
Các hãng bia muốn lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt
Ngành bia đang chứng kiến doanh thu, lợi nhuận giảm mạnh do quy định kiểm soát nồng độ cồn, các doanh nghiệp đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Vượt qua Heineken và Budweiser, Athletic Brewing gần đây dẫn đầu doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa ở Mỹ và được mệnh danh là “vua” của bia không cồn.
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Dự báo ngành bia, rượu vẫn sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong năm 2024 do sức mua sụt giảm, chuyên gia đề xuất nên lùi thời hạn tăng thuế và có thêm chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Du khách cháy hết mình với lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World
Hàng chục nghìn người dân tại Hà Nội, Hưng Yên và các vùng lân cận đã có một ngày cuối năm bùng nổ khi hòa mình vào đại nhạc hội tại “siêu quần thể” Grand World phía đông thủ đô.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
DJ top 100 thế giới tham gia siêu nhạc hội countdown tại miền Bắc
Trước thềm năm mới, Vinhomes hợp tác Heineken tổ chức đại nhạc hội countdown quy mô lớn bậc nhất tại Grand World với sự góp mặt của DJ Jay Hardway cùng dàn sao V-Pop tên tuổi.
Masterise Homes - điểm nhấn ngành bất động sản năm 2023
Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu quan trọng.
Thay đổi bữa tiệc ngày Tết cho phút giây kết nối trọn vẹn
Trân trọng ngày Tết cổ truyền cùng quyết tâm chào năm mới theo cách riêng, người trẻ kháo nhau cách làm mới những cuộc vui gặp gỡ để tránh cảnh “ê hề, chán ngấy”.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.