'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
252 kết quả phù hợp
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Chú voi nhồi bông của Kim Ye-ji (bắn súng) hay dây chuyền con dê của Simone Biles (thể dục dụng cụ) là những món đồ độc đáo, chỉ có thể thấy tại Olympic Paris.
VĐV bắn súng Trung Quốc Zhang Qiongyue thu hút sự chú ý khi trang trí khẩu súng thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2024 với những hình dán Hello Kitty đáng yêu.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Apple Arcade có nhiều tựa game thú vị, và người chơi không phải băn khoăn về quảng cáo. Tuy nhiên, giá dịch vụ cũng khá cao.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Mừng sinh nhật kim cương, đánh dấu 36 năm trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp, PNJ dành tặng hàng nghìn phần quà đặc biệt cho khách hàng từ 12/4 đến 1/5.
Khi Hello Kitty chào đón sinh nhật tuổi 50 thì những cuộc tranh luận về chủ nghĩa nữ quyền xung quanh biểu tượng văn hóa đại chúng toàn cầu này cũng xôn xao trở lại.
Dịp 8/3 này, các chị đẹp Mỹ Linh, Phương Vy, H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Phương Anh Đào sẽ lần lượt xuất hiện trong “Hành trình Lan tỏa khí chất của” PNJ.
Ở xứ sở Hello Kitty, nơi nổi tiếng với văn hóa "kawaii" (dễ thương) và nghệ thuật Neo-Pop những năm 1990, Tetsuya Ishida là một trường hợp ngoại lệ.
Khác với những năm trước, ngày vía Thần Tài năm nay ghi nhận lượng người mua tăng cao vào buổi tối. Thậm chí, nhiều cửa hàng vàng tại Hà Nội đã "cháy hàng".