Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.

Hello Kitty,  kim cuong Hello Kitty,  znews,  trang suc cao cap,  House of Gems,  znews trang suc anh 1

Với tín đồ trang sức cao cấp, kim cương dáng độc lạ (fancy-cut) không còn là khái niệm mới. Những thiết kế phá cách hình trái tim, giọt lệ, oval, vuông, chữ nhật... thay thế cho kiểu dáng tròn truyền thống, ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Không dừng lại ở đó, các thương hiệu trang sức đá quý giờ đây sáng tạo hơn khi tung ra hàng loạt kiểu dáng như hình thang, khiên, diều, đám mây, đôi môi, hay hình động vật như vịt, bò..., thậm chí cả những nhân vật hoạt hình như Hello Kitty. Dưới đây là các hãng trang sức nổi tiếng trong việc thương mại kim cương độc lạ, theo CNN. Ảnh minh họa: Mociun.

Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả

Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.

'Giải oan' cho Gen Z

Tác giả của cuốn sách "Gen Z, Explained: The Art of Living in a Digital Age" (tạm dịch: Giải mã Gen Z: Nghệ thuật sống trong kỷ nguyên số) tin rằng đây là thế hệ lạc quan, có suy nghĩ nghiêm túc dù là người đang đi học, đi làm hay đã có gia đình. Nhóm tác giả cũng bác bỏ tuyên bố rằng thế hệ Z đang trưởng thành quá chậm hoặc thiếu kỹ năng tư duy phản biện. Họ nhận thấy thế hệ này đang phải chịu quá nhiều phán xét tiêu cực.

adidas Samba bi soan ngoi vuong hinh anh

adidas Samba bị soán ngôi vương

0

adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm