Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hẹn hò khỏa thân gây sốc trên màn ảnh nhỏ

Chưa chính thức ra mắt nhưng chương trình truyền hình thực tế “Dating Naked” của kênh VH1 của Mỹ vẫn khiến khán giả bỏng mắt qua đoạn trailer giới thiệu cực kỳ nhạy cảm.

Kênh VH1 vốn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình truyền hình thực tế. Nhưng chương trình Dating Naked sắp sửa được phát sóng có lẽ sẽ là cú sốc lớn nhất mà kênh truyền hình này đem tới cho khán giả.

Giống như tên gọi của chương trình, người tham gia Dating Naked sẽ hẹn hò với một vài người khác trong vòng vài ngày với tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Trong mỗi tập, một người đàn ông và một người phụ nữ cùng nhau tới du lịch tại một khu resort nhiệt đới tuyệt đẹp. Mỗi người sẽ có cơ hội được hẹn hò với hai người theo đuổi khác nhau trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, theo cái cách được các nhà sản xuất mô tả là “rũ bỏ mọi thủ thuật hẹn hò của thế giới hiện đại”.

Qua đoạn trailer giới thiệu, khán giả có thể thấy việc phải khỏa thân trước ống kính không hề là một chuyện đơn giản. Người tham gia Dating Naked tiết lộ họ từng tham gia vào một số chương trình hẹn hò khác trong quá khứ nhưng không thành công, và muốn được thử sức với trải nghiệm gây sốc này. Dẫu gây sốc về mặt hình ảnh, nhưng tới cuối đoạn trailer, khán giả cũng có thể được thấy những khúc mắc hay cãi vã thường thấy như trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

j
Yếu tố khỏa thân chắc chắn sẽ giúp Dating Naked thu hút khán giả trong thời gian đầu.

Kênh VH1 bật đèn xanh thực hiện chương trình Dating Naked từ hồi tháng 2. Ngay từ khi được công bố, chương trình gây ra vô số tranh cãi và người ta tò mò xem liệu khi lên hình, Dating Naked trông sẽ ra sao. Mùa đầu tiên của Dating Naked sẽ chính thức lên sóng từ tối ngày thứ Năm 17/7, theo giờ địa phương. Có tổng cộng mười tập phim đã được VH1 hoàn thành sản xuất cho tới lúc này.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm