Herbalife Việt Nam đồng hành giải marathon Hải Phòng lần 2 liên tiếp
Từ 13/12 đến 15/12, giải marathon Hải Phòng với Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng khởi tranh và thu hút hơn 10.000 vận động viên tham gia.
79 kết quả phù hợp
Từ 13/12 đến 15/12, giải marathon Hải Phòng với Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng khởi tranh và thu hút hơn 10.000 vận động viên tham gia.
Trở thành nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.
Vừa qua, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 3.
Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, số doanh nghiệp đa cấp đã giảm dần từ 2016. Tuy nhiên, số người tham gia vẫn tăng, cho thấy mô hình này còn sức hút dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.
MV “Tiếp lửa vinh quang” tôn vinh các vận động viên Việt Nam về thành tựu đạt được cũng như những cống hiến và quyết tâm mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Tối 17/7, Đoàn Thể thao Việt Nam với sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, trong đó có Herbalife, thực hiện nghi thức xuất quân để sẵn sàng cho hành trình tại Olympic Paris 2024.
Tiến sĩ Dana Ryan, chuyên gia dinh dưỡng thể thao từ Herbalife, sẽ cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đào tạo cho đại diện 58 CLB về chế độ dinh dưỡng khoa học với các VĐV bóng đá.
Sáng 23/6, VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 8.000 vận động viên ở 4 cự ly 42 km, 21 km, 10 km và 5 km.
Việc Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia thể hiện cam kết hỗ trợ bóng đá nước nhà, đồng thời lan tỏa lối sống năng động lành mạnh đến cộng đồng.
Sau thành công ở lần hợp tác đầu, Herbalife Việt Nam tiếp tục gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia, nâng cao chất lượng dinh dưỡng thể thao và lan tỏa lối sống lành mạnh.
Chiều 31/5, Herbalife Việt Nam và VFF ký kết thỏa thuận gia hạn hợp tác với tư cách nhà tài trợ chính thức, đồng hành các đội tuyển bóng đá nước nhà trong giai đoạn 2024-2027.
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Hiện nay, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối đến tay khách hàng qua các thành viên độc lập.
Chương trình “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” do Herbalife Việt Nam cùng báo Sức khỏe và Đời sống lần thứ 2 tổ chức thu hút hàng nghìn người dân tại TP.HCM tham gia.
Số lượng công ty đa cấp do cơ quan quản lý cấp phép đang dần bị thu hẹp, nhưng doanh thu của các công ty lại có xu hướng tăng theo từng năm.
Theo báo cáo tài chính từ công ty mẹ, Herbalife Việt Nam có doanh thu thuần đạt 279 triệu USD, chiếm 16% tổng doanh thu toàn thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trước vụ du khách Đài Loan bị "bỏ rơi" ở Phú Quốc (Kiên Giang), nhiều đoàn khách khác cũng lâm vào cảnh "đem con bỏ chợ".
Vừa qua, Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam” và “Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ”.
Herbalife Việt Nam tái ký kết triển khai chương trình Casa Herbalife Việt Nam với 7 đối tác Casa để hỗ trợ tài chính giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho hơn 1.100 trẻ khó khăn.
Tháng 6/2023, chương trình Casa Herbalife Việt Nam ký kết gia hạn hợp tác với 7 đối tác để hỗ trợ tài chính, mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho 1.100 trẻ em khó khăn trên toàn quốc.