Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
1.919 kết quả phù hợp
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Hermès vừa ra mắt BST Thu - Đông 2022 dành cho nam giới tại Mobilier National ở Paris, Pháp. Thương hiệu tiếp tục chinh phục giới mộ điệu bởi phong cách khác biệt.
Trước khi kết hôn với cựu vận động viên trượt băng tốc độ dài, Son Dam Bi có 15 năm hoạt động trong ngành giải trí. Cô là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.
Để mừng năm mới và nói lời tạm biệt với thời gian ở nhà do dịch, bạn có thể chọn đôi giày cao gót mang màu sắc nổi bật.
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Rất nhiều công việc gắn liền với metaverse đang được tuyển dụng. Các công ty sản xuất chip như Nvidia và Intel là nhân tố dẫn đầu trong vũ trụ ảo.
Sau khi dặn chồng đứng cảnh giới, Chi áp sát chiếc ôtô đỗ ven đường rồi lấy trộm 45.000 USD, 75 triệu đồng và 2 chiếc iPad.
Marta Ortega Pérez bước vào ngành thời trang với vị trí nhân viên bán hàng. Đến nay, cô được ca ngợi là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang.
Xuất thân từ một trong những gia đình giàu có nhất Thái Lan, sở hữu sự nghiệp riêng thành công, Nualphan Lamsam không ngại chi tiền cho hàng hiệu, trang sức hay món ăn ngon.
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Game, du lịch, thời trang, thể thao và y tế được các chuyên gia tin rằng sẽ có nhiều thay đổi nhờ vào metaverse.
Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp) và Milan (Italy) vẫn cố cứu vớt các sự kiện trong chương trình, bất chấp đại dịch Covid-19.
Đây là lần thứ hai chiếc hypercar này gặp tai nạn. Phần đầu xe đã bị hư hại lớn trong một va chạm.
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.