SCMP: Bà Melania là đệ nhất phu nhân sành điệu nhất nước Mỹ
Phu nhân Tổng thống Donald Trump tạo dấu ấn với gu thời trang sang trọng, thường xuyên lựa chọn trang phục từ các nhà mốt đình đám như Dior, Chanel, Gucci, Valentino.
1.919 kết quả phù hợp
Phu nhân Tổng thống Donald Trump tạo dấu ấn với gu thời trang sang trọng, thường xuyên lựa chọn trang phục từ các nhà mốt đình đám như Dior, Chanel, Gucci, Valentino.
Thời tiết Hà Nội đang sắp vào đông, bạn cũng có thể học tập Bella cách mặc áo khoe eo nhưng vẫn đảm bảo độ ấm.
Đệ nhất phu nhân Mỹ từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên lựa chọn trang phục hàng hiệu.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Những bộ đồ ngủ nhiều màu, đính họa tiết lấp lánh đang "phủ sóng" trong giới trẻ thế giới.
Jonathan Riss là người đứng sau các mẫu túi Hermès Birkin thêu theo yêu cầu.
Kane Lim còn sở hữu tủ giày toàn thiết kế đắt đỏ, có giá khoảng 8.000 USD/đôi.
Thú cưng của các nhân vật tên tuổi trong làng mốt thường được diện nhiều trang phục, phụ kiện đắt đỏ.
Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.
Mới đây, Suzy nhận được sự quan tâm khi xách túi Lady Dior xa xỉ lên phim.
Vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani nổi tiếng với lối sống xa hoa, sang chảnh nhờ nắm trong tay số tiền khổng lồ. Cả hai đều có bộ sưu tập xa xỉ phẩm đồ sộ.
Victoria Swarovski không tiếp quản công ty mà chọn gia nhập ngành giải trí.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Người đẹp diện váy đen của Givenchy với phần hở lưng táo bạo.
Nữ rapper sở hữu nhiều mẫu túi xách hiếm với đa dạng kích cỡ.
Julie Hauptmann hàng năm chi nhiều tiền mua những món đồ xa xỉ nhằm thu hút người hâm mộ.
Daisuke đã thiết kế đồ đựng đũa hay hộp mỳ từ túi Hermès, Dior cũ.
Nữ rapper diện bikini tông hồng giá 20 USD đồng điệu màu sắc với túi Birkin của Hermès.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.