Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Heroes: Reborn’ sẽ tươi mới hơn loạt phim cũ

Đây là lời hứa đến từ Tim Kring, tác giả của loạt phim truyền hình “Heroes” đình đám bị ngưng thực hiện từ bốn năm trước.

Theo những thông tin trước đó, loạt phim truyền hình Heroes: Reborn sẽ bắt đầu được khởi quay trong năm nay và dự kiến lên sóng truyền hình trong năm 2015. Trả lời tạp chí Entertainment Weekly, tác giả Tim Kring tiết lộ rằng kênh NBC đã chủ động tìm đến anh với ý tưởng đưa loạt phim khoa học viễn tưởng này trở lại màn ảnh nhỏ.

Heroes lần đầu ra mắt năm 2006 và ngừng phát sóng sau bốn mùa phim.
Heroes lần đầu ra mắt năm 2006 và ngừng phát sóng sau bốn mùa phim.

Tim Kring cho biết: “Thực lòng mà nói, đây không phải là ý tưởng của tôi, mà là ý tưởng từ NBC dành cho tôi. Kênh truyền hình nhìn thấy giá trị và thương hiệu của loạt phim và hỏi xem liệu tôi có muốn dìu dắt nó thêm một lần nữa hay không. Chúng tôi đã để ngỏ câu chuyện và vẫn còn rất nhiều điều để kể”.

Tại thời điểm năm 2010, các nhà sản xuất từng có ý tưởng cho mùa phim thứ năm. Nhưng rồi 5 năm trôi qua, và giờ là lúc để họ tái khởi động thương hiệu phim, mà theo Kring là “nhằm mang lại luồng gió mới cho loạt phim với hàng loạt nhân vật mới. Nhưng đồng thời vẫn phải đem lại cho khán giả cảm giác đang ở thế giới quen thuộc của bốn mùa phim trong quá khứ”.

Jack Coleman là diễn viên duy nhất xác nhận sẽ tham gia Heroes: Reborn tính tới lúc này.

Theo những thông tin được NBC xác nhận, Jack Coleman sẽ trở lại với vai diễn Noah Bennet, cho dù Hayden Panettiere (Claire Bennet) cho biết cô sẽ không trở lại. Tương tự như vậy, cả Milo Ventimiglia và Ali Larter đều xác nhận là sẽ không tham gia vào Heroes: Reborn.

Mùa đầu tiên của Heroes ra mắt trong năm 2006 nhưng loạt phim đã bị ngưng sản xuất sau bốn mùa. Chuyện phim kể về một nhóm người đến từ khắp nơi trên thế giới và cùng sở hữu những siêu năng lực. Ngoại trừ Jack Coleman, hiện chưa có thêm diễn viên nào xác nhận việc sẽ tham gia Heroes: Reborn.

Quang Chúc

Bạn có thể quan tâm