Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
192 kết quả phù hợp
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Những lần vạ miệng đáng tiếc của các CEO nổi tiếng
CEO của các tập đoàn lớn như Microsoft, Boeing, Abercrombie & Fitch… đều từng có những phát ngôn phải hứng nhiều gạch đá từ dư luận.
Kim Hiền yêu phi công trẻ trong phim mới
Nữ diễn viên xinh đẹp tìm thấy sự đồng cảm trong vai Nhã Mi – người phụ nữ tài giỏi nhưng bất hạnh trong hôn nhân.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng... bị chỉ trích vì những nội dung quảng cáo gây nhức mắt.
Mì ăn liền: Ảnh hưởng sức khỏe, vẫn ăn
Các nhà nghiên cứu tại ĐH Harvard (Mỹ) cho biết món ăn nhanh, gọn, ngon, rẻ và rất được ưa chuộng các nước châu Á là mì ăn liền ảnh hưởng đến nguy cơ sức khỏe của phụ nữ.
Bộ Công Thương nói gì về vụ ăn mì trúng thưởng 100 triệu?
Theo thông tin từ phía bộ Công Thương, về mặt pháp lý, phiếu trúng thưởng khác mẫu thì được coi là không có giá trị, nhưng doanh nghiệp phải có trách nhiệm nếu sai sót khi in ấn.
Xiaomi: Chúng tôi không sao chép của Apple
Công ty Trung Quốc cho rằng, họ không sao chép Apple và là nhà sản xuất sáng tạo. Tuy nhiên, phong cách trình làng sản phẩm đến các thiết bị đều mang dáng dấp "Quả táo".
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Thưởng thức kem ít béo miễn phí tại Ajisen Ramen
Sẽ thật thiếu sót nếu đến Ajisen Ramen mà không nếm qua một trong những loại nước ép hỗn hộp ớt, chanh dây, cà chua và củ dền độc đáo, để xua tan đi sự khó chịu căng thẳng mệt mỏi.
Người Việt siêu giàu ghi dấu ấn quốc tế bằng cách nào?
Giàu có, thành công, nhưng không phải người giàu Việt nào cũng nổi tiếng trên thế giới. Chỉ có một số ít doanh nhân vừa làm "ông hoàng" trên sân nhà, vừa làm "nhà vua" ở xứ người.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Con nuôi Hoài Linh gặp sự cố với váy khi hoá thân Đông Nhi
Tuy phần trình diễn nhận được nhiều lời khen của giám khảo nhưng Hoài Lâm vẫn không đạt được số điểm như mình mong muốn.
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Đón mùa yêu thương cùng Ajisen Ramen
Với thực đơn hơn 250 món, ngoài món mì Ramen đặc trưng, Ajisen Ramen còn có cả thực đơn phong phú từ món chính đến ăn chơi và tráng miệng.
Nạn 'xào nấu' của thời trang mì ăn liền
Hết lo lắng với nạn hàng nhái (fake), các nhãn hàng cao cấp lại phải tiếp tục dè chừng với nhãn hiệu bình dân.
Đại diện mì gói Sagami lên tiếng vụ trùng tên bao cao su
“Sagami là tên do người tiêu dùng chọn và chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm, khẩu vị của khách hàng chứ không phải những yếu tố khác”, đại diện nhãn hàng mì này cho biết.