Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
192 kết quả phù hợp
Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Nếm mì ramen chính hiệu Nhật Bản tại Sài Gòn
Ngoài món mì Ramen đặc trưng, Ajisen Ramen còn có cả thực đơn phong phú từ món chính đến ăn chơi và tráng miệng.
Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Quảng cáo mì ăn liền 'dọa' khách Việt
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
Mỳ tôm Miliket 'âm thầm' tồn tại
Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm'...
Những MV quảng cáo ấn tượng của sao Hàn
Nhiều ca khúc quảng cáo của các ca sĩ xứ kim chi thu hút người hâm mộ hơn video clip trong bài hát riêng của họ.
'Cặp đôi hoàn hảo' bị cảnh cáo vì quảng cáo lộ liễu
"Nếu chương trình tiếp tục ngày càng quảng cáo lộ liễu, làm chệch hướng, sai mục đích, ảnh hưởng tới khán giả xem truyền hình, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý", bà Ninh Thị Thu Hương...
Những đại gia thành danh nhờ mì gói
Ít ai biết, nhiều doanh nhân Việt nổi tiếng từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính cho đến hàng tiêu dùng hiện nay đã gây dựng "cơ đồ" từ sản xuất, kinh doanh mì gói.