Xe máy Việt: Muốn sống thì... xuất ngoại
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
146 kết quả phù hợp
Xe máy Việt: Muốn sống thì... xuất ngoại
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Hiệp hội xe máy Việt Nam quy tụ 5 hãng xe lớn
Với sự tham gia của 5 hãng xe chiếm thị phần lớn nhất, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa chính thức ra mắt sáng 19/2 tại Hà Nội.
Xuất khẩu xe máy, Việt Nam được gì?
Sau 2 năm thụt lùi doanh số, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam khó trở thành trung tâm sản xuất xe máy hàng đầu thế giới vào năm 2015 như quy hoạch.
5 đại gia xe máy bắt tay lập hiệp hội
Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM vừa thành lập hiệp hôi doanh nghiệp xe máy Việt Nam. Đây đều là các nhà sản xuất vốn FDI và chiếm thị phần lớn nhất.
Đại gia Suzuki Việt Nam ngập trong thua lỗ
Tuy vẫn nộp trên 180,326 tỷ đồng tiền thuế, nhưng đây chủ yếu là thuế môn bài, giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân, chứ không có thuế thu nhập doanh nghiệp.
Những 'siêu ý tưởng' lạ đời của các hiệp hội
Nhiều kiến nghị của các hiệp hội trong việc hoàn thiện các chính sách khiến dư luận phản ứng dữ dội vì nó đi ngược lại xu thế phát triển chung, mang tính... thụt lùi.