Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
1.543 kết quả phù hợp
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Số liệu mới nhất của IDC cho thấy Huawei đã thay thế Apple trở thành thương hiệu có thiết bị đeo tay hàng đầu thế giới, bất chấp những lệnh cấm từ chính phủ Mỹ.
Ngoài ra mắt sản phẩm quen thuộc, Apple còn đối mặt thách thức từ đối thủ và chính sách cạnh tranh tại các thị trường quan trọng.
Hãng 'vô danh' này đang đe dọa vivo, Oppo ở Đông Nam Á
Transsion bán chạy ở Philippines, Indonesia, đẩy vivo khỏi nhóm hãng di động lớn nhất khu vực.
Toyota xây nhà máy ôtô đầu tiên tại Trung Quốc
Bất chấp bối cảnh doanh số của các hãng xe Nhật đều suy yếu tại Trung Quốc, Toyota quyết định mở nhà máy đầu tiên tại Thượng Hải.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Lưu Hiểu Khánh bị tình trẻ chặn đường, chất vấn chuyện yêu đương
Sau khi Lưu Hiểu Khánh tan làm, bạn trai cũ bất ngờ chặn đường nữ diễn viên. Tuy nhiên, người đàn ông nhanh chóng bị vệ sĩ lôi đi.
Giá nhà mới Trung Quốc giảm chậm nhất 17 tháng
Những số liệu mới nhất phản ánh dấu hiệu khởi sắc trong bức tranh ảm đạm của thị trường bất động sản Trung Quốc sau các biện pháp hỗ trợ của chính phủ nước này.
Đóng cửa nhà máy vì dừa nguyên liệu đã bị bán hết qua Trung Quốc
Dừa là thế mạnh tỷ USD của Việt Nam nhưng nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng, bởi lượng lớn nguyên liệu dừa qua sơ chế đã được bán sang Trung Quốc.
Nissan thay đổi loạt lãnh đạo, quyết tìm đường 'sống'
Nissan đã cải tổ gần như toàn bộ hệ thống lãnh đạo của thương hiệu, tập trung vào thị trường Trung Quốc nhằm tìm lại thị phần đã mất.
Cú lừa từ các lớp đào tạo idol livestream 'kiếm triệu USD'
Số lượng lớp học livestream gia tăng nhanh chóng tại Trung Quốc, đáp ứng mong muốn nổi tiếng của nhiều người phát trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều đơn vị trục lợi từ nhu cầu này.
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ sau hơn một thập kỷ
Trung Quốc sẽ lần đầu áp dụng chính sách tiền tệ nới lỏng vừa phải sau 14 năm, cùng với chính sách tài khóa chủ động hơn để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Thị trường smartphone gập suy giảm
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.