Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
234 kết quả phù hợp
Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Xếp hàng chờ mua sắm ngày khai trương siêu thị Nhật
Hàng ngàn người đã không ngại chờ đợi, xếp hàng, thậm chí chen lấn để được vào trung tâm mua sắm theo phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Bình Dương vừa khai trương.
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Ghi tên vào Cà phê Danh vọng với Highlands Coffee
Nếu nhìn vào cơn sốt Coffee Jelly Freeze gần đây, có thể thấy rằng giới trẻ hoàn toàn có lý, bởi đây là một thức uống độc đáo và đầy thẩm mỹ.
Highlands: Cà phê chuỗi với địa điểm 'vàng'
Tại thủ đô, Highlands cà phê đặt quán ở những vị trí đắc địa bậc nhất như Cột cờ, Nhà hát lớn, tháp Hà Nội, tòa nhà "Hàm cá mập" bên hồ Gươm...
Không gian hoành tráng của Highlands Coffee
Highlands thường nằm dưới chân các tòa cao ốc hoặc những địa điểm có không gian thoáng mát như Cột cờ Hà Nội, nhà hát Lớn...
Những chuỗi cà phê đình đám hút khách bằng chiêu gì?
Nếu như Cộng cà phê hút khách bởi trưng đồ “đồng nát”, Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, Starbucks là sự sành điệu, thì Trung Nguyên trung thành với hình ảnh truyền thống.
Sau nổi danh, số phận các thương hiệu Việt như thế nào?
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
Những tiệm cà phê ở Hà Nội mở từ mùng 1 Tết
Trong ngày đầu tiên của năm mới, chỉ các thương hiệu cà phê chuyên nghiệp và có tiếng mới mở cửa để chiều lòng khách.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt
Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Chiêu né thuế của những thương vụ 'khủng'
Việc chuyển nhượng vốn được các bên thỏa thuận bằng “hợp đồng”, sau đó làm các thủ tục liên quan để thay đổi tên các thành viên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Sành điệu cùng cà phê culi, thời thượng cùng Nokia
Còn gì sành điệu hơn khi vừa thưởng thức cà phê, vừa ghi lại khoảnh khắc độc đáo với tuyệt phẩm Nokia Lumia 1020 41 megapixel. Chỉ sau 2 tháng chạy chương trình, “bộ đôi phong cách” đã chinh phục...
Đi tìm đồ uống sành điệu nhất của giới trẻ
Trong lúc tụ tập "chém gió", một câu hỏi bỗng nảy ra: nếu đặt những "ứng viên sáng giá" như rượu, bia, trà, cà phê, sinh tố… lên sàn đấu, thứ đồ uống nào sẽ giật giải "Đệ nhất sành điệu"?
Phong cách sành điệu cùng cà phê
Ở Việt Nam, cà phê gần như gắn liền với cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những người trẻ năng động và hiện đại.
Chưa bao giờ ở Việt Nam, cà phê ngon và nguyên chất lại bị "đánh tráo khái niệm’" như hiện nay. Bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra và lựa chọn cho mình loại cà phê thực sự ngon, theo cách của một tín...
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.