Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
239 kết quả phù hợp
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Ăn no không lo 'đau ví' với ngày hội ShopeeFood
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
Đón xu hướng hè, thức uống mới của Highlands Coffee hút giới trẻ
Sau trà Dưa hấu vải, Highlands “đốn tim” giới trẻ với bộ đôi thức uống mới mang tên trà Tuyết.
Loạt dự án bất động sản hạng sang ở Thủ Thiêm sắp đi vào hoạt động
Thời gian tới, khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TP.HCM) sẽ nhộn nhịp hơn khi một số tòa nhà văn phòng và căn hộ, shophouse hoàn thiện.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Lazada Run khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc
Cuộc thi chạy quy mô Đông Nam Á do Lazada tổ chức khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc, hình ảnh khó quên và thành tích ấn tượng.
Cuộc so tài sít sao giành vé tới chung kết Lazada Run tại Singapore
Chiến thắng cự ly 21km sáng 23/4 giúp Phạm Ngọc Phan cùng 3 cái tên nữa giành vé thi đấu chung kết Lazada Run tại Singapore cùng các runner khác ở Đông Nam Á.
Đường chạy rực màu của hơn 500 gia đình tại giải chạy Lazada Run 2023
Đường chạy đặc biệt dành cho gia đình là dịp để các bậc phụ huynh cùng đồng hành, rèn luyện sức khỏe với con trẻ và giúp các thành viên gắn kết tình cảm.
Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Hé lộ bản đồ đường chạy các cự ly của Lazada Run
Các cung đường tại giải chạy Lazada Run 2023 hứa hẹn là thử thách thú vị cho cả runner tân binh đến những chân chạy kỳ cựu.
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.