Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
222 kết quả phù hợp
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Niềm vui ngày cuối năm của các tài xế 'nhà cam'
Từ 3/1 đến 18/1, ShopeeFood triển khai chương trình “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” với nhiều quà tặng ý nghĩa cùng hoạt động vinh danh đối tác tài xế.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Jollibee muốn bán cổ phần chuỗi Highlands Coffee
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Lý do hội độc thân 'kết thân' với ứng dụng đặt món
Lắng nghe chia sẻ của những người trẻ hiện đại để hiểu lý do các ứng dụng đặt món trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống cá nhân mỗi người.
Food reviewer Pánh Pèo Xì Gòn bật mí loạt địa chỉ ăn ngon
Pánh Pèo Xì Gòn bật mí thực đơn ăn no căng bụng tại TP.HCM. Đặc biệt, nàng food reviewer còn hé lộ bí quyết chọn địa chỉ trên ShopeeFood để dễ dàng đặt món khi ngại đi xa.
Thiso - mô hình khác biệt trong chiến lược đa ngành của Thaco
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Đất Xanh Miền Trung công bố cháy hàng phân khu The River, Regal Legend
Ngày 3/9, sự kiện ra mắt The River - phân khu đầu tiên thuộc dự án Regal Legend Quang Binh (Quảng Bình) - cháy hàng 100 căn boutique hotels đầu tiên.
Loạt sản phẩm đồng giá hấp dẫn trên Shopee dịp 15/8
Shopee mang đến loạt deal đồng giá từ 1.000 đồng cùng hàng nghìn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển tại sự kiện “Ngày 15 sale đồng giá” vào 15/8.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Sắm hàng hiệu giá hời dịp Vincom Red Sale 2022
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.