Cuộc so tài sít sao giành vé tới chung kết Lazada Run tại Singapore
Chiến thắng cự ly 21km sáng 23/4 giúp Phạm Ngọc Phan cùng 3 cái tên nữa giành vé thi đấu chung kết Lazada Run tại Singapore cùng các runner khác ở Đông Nam Á.
231 kết quả phù hợp
Cuộc so tài sít sao giành vé tới chung kết Lazada Run tại Singapore
Chiến thắng cự ly 21km sáng 23/4 giúp Phạm Ngọc Phan cùng 3 cái tên nữa giành vé thi đấu chung kết Lazada Run tại Singapore cùng các runner khác ở Đông Nam Á.
Đường chạy rực màu của hơn 500 gia đình tại giải chạy Lazada Run 2023
Đường chạy đặc biệt dành cho gia đình là dịp để các bậc phụ huynh cùng đồng hành, rèn luyện sức khỏe với con trẻ và giúp các thành viên gắn kết tình cảm.
Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Hé lộ bản đồ đường chạy các cự ly của Lazada Run
Các cung đường tại giải chạy Lazada Run 2023 hứa hẹn là thử thách thú vị cho cả runner tân binh đến những chân chạy kỳ cựu.
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Niềm vui ngày cuối năm của các tài xế 'nhà cam'
Từ 3/1 đến 18/1, ShopeeFood triển khai chương trình “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” với nhiều quà tặng ý nghĩa cùng hoạt động vinh danh đối tác tài xế.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.