Ăn no không lo 'đau ví' với ngày hội ShopeeFood
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
258 kết quả phù hợp
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
Sau trà Dưa hấu vải, Highlands “đốn tim” giới trẻ với bộ đôi thức uống mới mang tên trà Tuyết.
Thời gian tới, khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TP.HCM) sẽ nhộn nhịp hơn khi một số tòa nhà văn phòng và căn hộ, shophouse hoàn thiện.
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Cuộc thi chạy quy mô Đông Nam Á do Lazada tổ chức khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc, hình ảnh khó quên và thành tích ấn tượng.
Chiến thắng cự ly 21km sáng 23/4 giúp Phạm Ngọc Phan cùng 3 cái tên nữa giành vé thi đấu chung kết Lazada Run tại Singapore cùng các runner khác ở Đông Nam Á.
Đường chạy đặc biệt dành cho gia đình là dịp để các bậc phụ huynh cùng đồng hành, rèn luyện sức khỏe với con trẻ và giúp các thành viên gắn kết tình cảm.
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Các cung đường tại giải chạy Lazada Run 2023 hứa hẹn là thử thách thú vị cho cả runner tân binh đến những chân chạy kỳ cựu.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.