5 tiệm cà phê đã mở bán tại chỗ ở khu vực Phan Xích Long
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
383 kết quả phù hợp
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Sau nhiều tháng chỉ có thể tự nấu hoặc mua mang về, giới trẻ tại TP.HCM đang háo hức lên lịch, mong chờ ngày được trở lại các quán cà phê cùng buổi liên hoan quán xá.
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Ray và Emily (người Anh) tưởng quán xá đã đón khách sau giãn cách bèn phóng xe đi tìm nơi uống cà phê, nhưng họ phải rời đi trong tiếc nuối.
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Cà phê vốn là loại hình kinh doanh giúp mọi người gặp gỡ hàn huyên hoặc bàn chuyện công việc, do vậy kể từ khi Hà Nội cho phép mở bán mang đi, hầu hết quán đều không hút khách.
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
Phúc Long là chuỗi F&B đầu tiên tại TP.HCM hoạt động trở lại sau khi được phép bán mang đi. Trung Nguyên, Starbucks, Highlands hay The Coffee House... vẫn chưa mở cửa.
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Không nhập được nguyên liệu, không nắm được quy định của thành phố và chưa đăng ký bán hàng qua ứng dụng, nhiều nhà hàng ở TP.HCM chưa thể bán mang đi.
Không thể mở gian hàng quảng bá và bán trực tiếp như trước, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu lớn tại Hà Nội đang chuyển hướng phân phối sản phẩm trên nền tảng online.
Trường đua Highlands Motorsport Park (New Zealand) có toilet kỳ quái với đủ trò vui giúp tiêu khiển khi đi vệ sinh.
Từ 7/7 đến 17/8, ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Đây là phiên bản nâng cấp của “Học viện MoMo” năm 2020.