8 tiệm cà phê, trà sữa đã mở cửa tại trung tâm TP.HCM
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
394 kết quả phù hợp
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
Phúc Long là chuỗi F&B đầu tiên tại TP.HCM hoạt động trở lại sau khi được phép bán mang đi. Trung Nguyên, Starbucks, Highlands hay The Coffee House... vẫn chưa mở cửa.
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Không nhập được nguyên liệu, không nắm được quy định của thành phố và chưa đăng ký bán hàng qua ứng dụng, nhiều nhà hàng ở TP.HCM chưa thể bán mang đi.
Không thể mở gian hàng quảng bá và bán trực tiếp như trước, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu lớn tại Hà Nội đang chuyển hướng phân phối sản phẩm trên nền tảng online.
Trường đua Highlands Motorsport Park (New Zealand) có toilet kỳ quái với đủ trò vui giúp tiêu khiển khi đi vệ sinh.
Từ 7/7 đến 17/8, ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Đây là phiên bản nâng cấp của “Học viện MoMo” năm 2020.
Ngày nay, quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, nhiều bạn trẻ đến đây để thay đổi không gian làm việc và check-in.
Quản lý một số cửa hàng cà phê ở Việt Nam cho rằng nên tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và không nên đưa ra quy định thời gian khách ngồi tại quán.
Với một quốc gia có văn hóa "uống cà phê ngồi lâu" như Việt Nam, nhiều quan điểm cho rằng các quán nên áp dụng thêm những quy định về thời gian.
Trong thông báo khẩn, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tìm người từng đến 2 bệnh viện, Công ty FE Credit, trung tâm tiệc cưới và một số địa điểm liên quan ca nhiễm nCoV ở TP Vinh.
Hơn một năm “sống chung” đại dịch, người trẻ đã có những chuyển biến trong cách rèn luyện thể chất và tinh thần, khắt khe hơn khi lựa chọn thiết bị công nghệ theo dõi sức khỏe.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.