Bán tải Toyota Hilux thế hệ mới lộ ảnh - thiết kế đã bớt 'quê'
Thế hệ thứ 9 của mẫu bán tải Toyota Hilux sẽ được có tên gọi là Hilux Travo, sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất trẻ trung và năng động hơn.
14 kết quả phù hợp
Thế hệ thứ 9 của mẫu bán tải Toyota Hilux sẽ được có tên gọi là Hilux Travo, sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất trẻ trung và năng động hơn.
Toyota Hilux Revo Rocco sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố hơn, tuy nhiên không có sự thay đổi về vận hành.
Hilux Revo BEV Concept mang thiết kế quen thuộc của dòng Hilux cabin đơn. Nội thất có một vài điểm mới như cần số dạng núm xoay hay phanh tay điện tử.
Toyota vừa giới thiệu chiếc bán tải chạy điện Concept Toyota Hilux Rev BEV nhân kỷ niệm 60 năm gia nhập thị trường Thái Lan.
Dù có tên gọi GR Sport, đây không phải phiên bản hiệu suất cao do Gazoo Racing chế tạo.
Với gói nâng cấp Revo Z Edition, chiếc bán tải Toyota Hilux trở nên hầm hố và bắt mắt hơn.
Tay đấm giành 16 trận toàn thắng knock-out ở hiệp một hay võ sĩ UFC đầu tiên thắng 2 hạng cân trong 10 ngày là những hiện tượng võ thuật năm 2020.
Sangarthit Looksaikongdin bắt đầu thi đấu quyền anh chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi, và giành đai WBC hạng nhẹ châu Á khi đánh bại Kulabdam Sor Jor Piekuthai hôm 11/7.
Toyota Hilux 2021 đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với 2 phiên bản gồm Revo và Rocco. Phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Nhật Bản sẽ được bán ra từ ngày 12/6.
Phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Toyota Hilux 2021 vừa mới chính thức được trình làng với hàng loạt các tinh chỉnh so với phiên bản tiền nhiệm.
Mẫu minivan hạng sang có thêm ghế cỡ lớn, giá từ 55.296 USD, thấp hơn Alphard và Vellfire.
Mẫu bán tải của Toyota được bổ sung phiên bản cao cấp nhằm cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak hay Mitsubishi Triton Athlete.
Mẫu xe Thairung Transformer II được xây dựng trên nền tảng mẫu xe bán tải Toyota Hilux với cảm hứng chủ đạo từ nhân vật chính trong bộ phim Iron Man.
Phân khúc bán tải trên thị trường đang nằm trong tầm kiểm soát của Ford Ranger, nhưng điều đó không có nghĩa Toyota Hilux không có cửa ngách để lấn thêm thị phần với thế hệ mới.