Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Noo Phước Thịnh đe dọa vị trí quán quân BXH Zing

Mặc dù Mr. Siro đã đánh bại Erik để nắm giữ ngôi vị đầu bảng nhưng sự xuất hiện của quán quân The Remix dự đoán cục diện thay đổi trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 13 của Zing Mp3 có nhiều thay đổi đáng kể. Sau một thời gian chiếm thế thượng phong, Sau tất cả của Erik cuối cùng cũng nhường ngôi cho đối thủ mới. Mặc dù bản hit đầu tay của giọng ca sinh năm 1997 vẫn được người nghe yêu chuộng nhưng sức hút đang bắt đầu giảm dần.

Mr. Siro thay thế vị trí quán quân với ca khúc Tình yêu chắp vá. Nhiều người đánh giá cao nỗ lực của nam ca nhạc sĩ 8X trong việc chiếm giữ ngôi đầu bảng. Xuất thân từ dòng nhạc online, tác giả Vô hình trong tim em gây ấn tượng với những bản ballad buồn, đều nói về sự dang dở trong tình yêu. Dù mang đến tinh thần “não nề” nhưng các sáng tác của Mr. Siro lại được cộng đồng mạng yêu chuộng.

Noo Phuoc Thinh trong BXH Zing anh 1

Mr. Siro liệu có giữ vững ngôi vị trước sức ép cạnh tranh của Noo Phước Thịnh?

Tuy nhiên, tác giả của nhiều bản hit đang phải đối đầu với Noo Phước Thịnh. Sự xuất hiện của giọng ca điển trai có nguy cơ đe dọa vị trí của người dẫn đầu. Ca khúc Cause I Love You được nam ca sĩ phát hành ngay sau khi được trình diễn trong cuộc thi The Remix. Hiệu ứng thu về vượt ngoài mong đợi nên anh quyết định phát hành rộng rãi sáng tác của Đỗ Hiếu trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Nhưng phải đợi đến tuần này, giọng ca Gạt đi nước mắt mới có cơ hội tranh đua cùng đồng nghiệp. Hiện tại, anh nắm giữ hàng 3 và được dự đoán sẽ gây sức ép cho Mr. Siro trong tuần tới.

Noo Phuoc Thinh trong BXH Zing anh 2

Hình ảnh lung linh của Noo Phước Thịnh trong hit mới.

Trịnh Đình Quang lùi xuống ngôi thứ 4 với bản hit Nếu em còn tồn tại. Dù vậy, ca khúc này đã đạt lượt nghe kỷ lục khi thu về hơn 26 triệu sau một thời gian phát hành. Khi người mình yêu khóc của Phan Mạnh Quỳnh cũng giảm dần sức hút khi rớt xuống bậc 5 trong tuần mới. Nhiều khả năng, sản phẩm mới của tác giả Người yêu cũ sẽ còn tiếp tục hạ nhiệt. Trong khi đó, Suni Hạ Linh và R.Tee có mặt ở hạng 6 với ca khúc Em đã biết. Nữ ca sĩ trẻ đã chọn thời điểm thích hợp để phát hành sản phẩm và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người nghe.

Ngốc của Hương Tràm bắt đầu xuống phong độ khi lùi về vị trí thứ 7. Dù ghi nhận nỗ lực của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu nhưng ca khúc của cô chưa tạo được sức hút rộng rãi. Tiên Cookie cùng chung số phận khi bản hit Tâm sự với người lạ tiếp tục tụt xuống hàng 8. Nữ nhạc sĩ cá tính có nguy cơ bị loại khỏi top 10 nếu người hâm mộ không còn tích cực ủng hộ cô như trước.

Lẻ loi của Châu Đăng Khoa nhích dần lên ngôi thứ 9. Sau một thời gian tập trung sáng tác, nhạc sĩ trẻ đã quyết định hướng đến hình ảnh đa năng. Sản phẩm đầu tay của anh trong vai trò ca sĩ nhận được sự đồng thuận của nhiều người.

Miu Lê khép lại top 10 tuần này với ca khúc Yêu một người có lẽ song ca cùng ca sĩ Lou Hoàng. Sau hiệu ứng vượt ngoài mong đợi của bộ phim được làm lại từ kịch bản của Hàn Quốc, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang tập trung cho âm nhạc.

Xem top 10 bảng xếp hạng bài hát tuần 13 từ 28/3 – 3/4 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm